รีเซต

แจมโล่งอก กระแสตอบรับดี ก่อนหน้าเครียดจนน้ำตาร่วง!!

แจมโล่งอก กระแสตอบรับดี ก่อนหน้าเครียดจนน้ำตาร่วง!!
21 พฤษภาคม 2557 ( 15:25 )
3K

ถึงกับเครียดจนน้ำตาท่วมกันมาแล้ว สำหรับนางเอกน้องใหม่ที่มารับบทหนักเป็นหลานสาวสามีเก่าของคุณนายลั่นทมอย่าง “อุษา” จากละครเรื่อง “สุสานคนเป็น” ค่าย “กันตนา” ที่ครั้งนี้นางเอกใหม่แกะกล่อง “แจม-ปาณิชดา แสงสุวรรณ” ยอมรับเครียดจัด กว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาทดสอบมาได้…

 
“ในเรื่องรับบทเป็น อุษา ค่ะ เป็นหลานสามีเก่าของคุณนายลั่นทม รักคุณน้ามาก เป็นแฟนกับผู้หมวดธารินทร์(อ๊อฟ-ชนะพล) เจ้าน้ำตา แต่ไม่อ่อนแอ เพราะกับรสสุคนธ์(จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ) อุษาจะไม่กลัวและจะโต้ตอบด้วยคำพูดตลอดเวลา ยอมรับว่าช่วงแรกๆ แจมเครียดมากจริงๆ ค่ะ เพราะพี่ๆ แต่ละคนล้วนเป็นนักแสดงมืออาชีพที่มีความสามารถ แจมทั้งตื่นเต้น กดดัน และเกร็งเมื่อทำการแสดงกับพวกพี่ๆ มาตอนแรกเวลาแจมเล่นจะไม่กล้าสบตาใครเลย เพราะเรารู้สึกเกร็ง อย่างพี่จั่นในเรื่องเขาจะร้ายมาก แล้วเวลาแสดงด้วยกันแจมเลยไม่กล้าสบตาพี่เขาค่ะ พอเข้าฉากกับพี่ยุ้ย ส่วนมากจะเป็นซีนอารมณ์แล้วต้องร้องไห้ แจมเองร้องไห้ไม่ได้เลย น้ำตาไม่ไหล พี่ยุ้ยเลยช่วยกอดเพื่อส่งพลังมาให้ ให้ความอบอุ่นกับเรา ส่งอารมณ์ให้กันเลยทำให้แจมน้ำตาไหลได้ค่ะ แต่พอแจมกลับบ้านแจมรู้สึกกังวลมาก กลัวทำให้พี่ๆ หลายคนเสียเวลาตอนที่คัทเพราะเรา เลยเก็บมาเครียด มีร้องไห้กับคุณแม่บ้าง คุณแม่ก็จะคอยปลอบ พอมาที่กองพี่ๆ เขาน่ารักมากค่ะ แต่ละคนจะคอยสอนเทคนิค ให้กำลังใจเรา ทั้งพี่ๆ นักแสดงและทีมงาน อย่างพี่นุ(อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ผู้กำกับฯ เวลาคัทปุ๊บพี่นุเขาจะเดินมาหาเราเลย มาแนะนำว่าทำไมพี่ถึงคัท เพราะอะไร เลยทำให้เราเข้าใจการทำงานมากขึ้นค่ะ



 ตอนนี้แจมรู้สึกดีมากที่ได้รับบทอุษาและมาอยู่ตรงจุดนี้ค่ะ ยอมรับว่ามีคนทักทายเรามากขึ้น มีคนมาให้กำลังใจเรา ให้กำลังใจอุษาเรื่องคุณน้า เริ่มมีแฟนคลับมาให้กำลังใจตอนออกงานต่างๆ แจมรู้สึกดีใจจริงๆ ที่ความตั้งใจในการทำงานของเราทำให้ใครหลายคนชื่นชอบค่ะ อย่างเวลาแจมไปซื้อของก็มีคนทักนี่อุษาใช่ไหม เราก็แอบปลื้มนะที่มีคนจำเราได้มากขึ้น อยากขอบคุณทุกๆ คนค่ะที่ให้โอกาสแจม และติดตามผลงานของแจม ฝากให้กำลังใจอุษากับละครเรื่อง สุสานคนเป็น ด้วยนะคะ…”

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety