รีเซต

โป๊ป-เจมส์ จับคู่จิ้น..ตำส้มตำ...ขำกระจาย!!

โป๊ป-เจมส์ จับคู่จิ้น..ตำส้มตำ...ขำกระจาย!!
22 พฤษภาคม 2557 ( 14:44 )
12.5K

แม้จะเจอและร่วมงานกันเป็นครั้งแรกแต่สำหรับโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และเจมส์ ภูวดล เวชวงศากลับไม่มีปัญหา เพราะเล่นกันเข้าขากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย เรียกว่าเป็นคู่หูพี่น้องที่สนิทกันไปเลย จนคนทั้งกองออกอาการหมั่นไส้คู่ปาท่องโก๋ “โป๊ป-เจมส์” ถึงขั้นให้ฉายาคู่จิ้นคู่ใหม่ในกอง “รักออกฤทธิ์” ไปซะแล้ว


ฉากนี้เป็นตอนที่โจ (โป๊ป) และป๋อง (เจมส์) แอบเข้าไปสืบคดีในร้านส้มตำของเจ๊ซูซี่ (อ้วน รีเทิร์น) และเริ่มจำลองสถานการณ์ช่วงที่เจ๊ซูซี่สอน สถาพร (เอก โอรี) ตำส้มตำก่อนที่สถาพรจะหัวใจวายตาย ถ่ายทำกันที่ร้านอาหารแถวๆ ประชาชื่น ซึ่งเป็นฉากที่ถ่ายในครัว โดยคัตแรกจะเป็นฉากที่อ้วน รีเทิร์น และ เอก โอรี จะต้องเล่นก่อน โดยพี่คิง ผกก. ให้อ้วนยืนตำส้มตำสวย ๆ ก่อนที่จะให้เอก โอรีเข้ามาข้างหลังเกาะไหล่ เอาคางเกย อ้อนขอให้อ้วนสอนเทคนิคตำส้มตำแสนอร่อยให้ อ้วนก็สะดุ้ง เขินอาย แต่ก็ยินยอมพร้อมใจสอนให้ โดยให้เอกเอามือจับสากก่อนจะจับมือเอกอีกที คราวนี้ก็สอนตำส้มตำกันจนเอก ช็อคล้มตึงลงไป ตอนแรกอ้วนก็เล่นเอาฮาอย่างเดียว แต่พี่คิงบอกให้ฮาน้อยลงหน่อย เพราะเราต้องรู้สึกเป็นหญิงสาวที่สะเทิ้นอายเวลามีผู้ชายมาจีบ คราวนี้อ้วนก็เลยจัดเต็มให้สายตาทั้งจิก ทั้งเขินอาย เรียกว่าฮากันไป คราวนี้ก็มาถึงคิวที่โป๊ปและเจมส์จะต้องเข้าฉากตำส้มตำ จำลองสถานการณ์ เพื่อสืบคดีฆาตรกรรมในร้านส้มตำ หลังจากได้ดูรุ่นใหญ่เค้าเล่นไว้ฮาประมาณหนึ่งแล้ว คราวนี้พี่คิงก็เรียกทั้งโป๊ปและเจมส์มาซักซ้อมคิวกันก่อน เพราะนอกจากจะต้องท่องบทที่ยาวเหยียดแล้ว บ็อกกิ้งก็ยังเยอะตามด้วย โดยฉากนี้ทั้งโป๊ปและเจมส์จะต้องแอบเข้ามาในครัว เพื่อสืบหาหลักฐานในที่เกิดเหตุก่อนที่จะนึกว่าต้องจำลองสถานการณ์ตามคำบอกเล่าของอ้วน โดยโป๊ปให้เจมส์แสดงเป็นอ้วน (ฝ่ายหญิง) ส่วนตัวเองแสดงเป็นเอก (ฝ่ายชาย) หลังจากตกลงกันได้โป๊ปก็เริ่มสวมบทบาทเข้าสวมกอดเจมส์ที่ทำเป็นยืนตุ้งติ้งตำส้มตำอยู่ เจมส์ก็ร้องจ๊ากกก สยองถามว่าต้องทำขนาดนี้เลยหรอ โป๊ปเลยต้องรีบบอกแค่จำลองแต่ต้องให้เหมือนเป๊ะ เจมส์เลยทำเท้าสะเอว กรีดนิ้ว ยิ้มหวาน ก่อนจะเริ่มเล่นกันต่อ คราวนี้โป๊ปเข้ามาสวมกอดและจับมือตำส้มตำ ตำกันไป โป๊ปก็ิเริ่มจะเอาคางมาเกย ซุกที่ซอกคอ เจมส์ก็ยิ่งสะดุ้งเสียวแว้บบบบ เอ๊ะ ชักยังไง แต่ก็ยังสงบสติอารมณ์เล่นต่อ ทำทีเคลิ้มตาม ก่อนที่โป๊ปจะเริ่มเอามือลูบไล้และจับนม เท่านั้นแหละเจมส์กรี๊ด เสียงดัง ชักเริ่มจะไม่ไว้ใจ กระโดดหนี เอามือกุมก้น ก่อนจะถามว่าพี่คิดไรกับผมป่าวเนี่ย โป๊ปต้องบอกว่าเพื่อความสมจริงเท่านั้น มันเป็นการแสดง แค่ตอนซ้อมทั้งพี่คิง โป๊ป เจมส์ ก็เริ่มขำฮากลิ้งกันแล้ว คราวนี้ก่อนจะเริ่มถ่ายจริงเลยต้องมีการซักซ้อมคิว และบ็อกกิ้ง รวมถึงบทพูดกันอีกที ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทั้งโป๊ปและเจมส์เล่นกันได้เข้าขา ฮามุกสดที่ต่างคนต่างใส่เข้าไปอีกไม่เหมือนตอนซ้อม ก็ยิ่งทำให้ฉากนี้เรียกเสียงฮาได้มากขึ้นไปอีก





เห็นเบื้องหลังฮาขนาดนี้ ติดตามชมของจริงได้ในละคร “รักออกฤทธิ์” คืนวันศุกร์ที่ 23 พฤษภาคม 2557 นี้ได้ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ห้ามพลาดเลยจร้า!!!

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety