รีเซต

ฝน ปล่อยโฮ พ้อยท์ บุกจับข้อหา ฆาตกร !!

ฝน ปล่อยโฮ พ้อยท์ บุกจับข้อหา ฆาตกร !!
19 พฤษภาคม 2557 ( 11:14 )
7.7K

เข้มข้นขึ้นทุกวันเดินเรื่องมาจนถึงปมสำคัญของละคร “ธิดาแดนซ์” คือการหาตัวฆาตกรตัวจริงที่ฆ่าครูแต่งเพลงชื่อดังประจำวงดนตรีแจ่มจันทร์ ขวัญใจ(ฝน ธนสุนธร)ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่จะเฉลยว่าใครเป็นฆาตรกรตัวจริงกันแน่ หลังจากที่สืบหากันมาค่อนเรื่อง  เป็นฉาก เทิดไท(ชลวิทย์ มีทองคำ)บุกมาจับ แจ่มจันทร์(ฝน ธนสุนธร)ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจที่โรงพยาบาล โดยมีภาพหลักฐานว่าแจ่มจันทร์เป็นคนฆ่าป๋าเขียว(นงค์ เชิญยิ้ม)


ฉากนี้ผู้กำกับ กิ๊บ-ณัฏฐธิดา จำเริญสาร ไปถ่ายทำกันที่โรงพยาบาลปทุมเวช ย่านรังสิต วันนี้มีนักแสดงเข้าฉากเป็นจำนวนมากทั้ง ฝน ธนสุนธร,โจโจ้  ไมอ๊อกซี่,ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา ,เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน,เฟื้อง-รักชน พุทธรังสี,ครีม-ธิชาชา บุญเรืองขาว โดยวันนี้เป็นฉากสำคัญที่ทุกคนจะรู้ความจริงว่าใครเป็นคนฆ่าครูเพลงที่เคารพรักของพวกเค้า ถือเป็นฉากดราม่าเลยทีเดียว ผู้กำกับเรียกทุกคนมาซ้อมคิวกันก่อนหนึ่งรอบ หลังจากเข้าใจตรงกันแล้วก็เริ่มถ่ายทำกันเลย  ทุกคนมายืนห้อมล้อมให้กำลังใจฝน ธนสุนธร ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจ จู่ๆ พ้อยท์ในชุดตำรวจก็เข้ามาบอกว่าจะขอจับฝนในข้อหาฆาตกรรมครูแต่งเพลง ทุกคนตกใจมากและไม่เชื่อว่าสิ่งที่ได้ยินจะเป็นความจริง พ้อยท์เลยเปิดโน๊ตบุ๊คให้ดูภาพเหตุการณ์ว่าใครคือคนร้ายตัวจริง

เมื่อทุกคนเห็นภาพต่างก็ทั้งอึ้งและตกใจกับสิ่งที่เห็น เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ซึ่งต่างคนต่างร้องไห้ได้ภาพบรรยากาศดราม่าอินสุดๆ  ผู้กำกับให้ตากล้องเก็บภาพอย่างละเอียดยิบ ซูมหน้าทีละคนจนครบ ห้ามพลาดละคร “ธิดาแดนซ์”  ในวันอังคารที่ 20 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety