รีเซต

วิน โหดอัด น้ำ น่วม เอาน้ำมันราด หวังเผาตายทั้งเป็น!!!

วิน โหดอัด น้ำ น่วม เอาน้ำมันราด หวังเผาตายทั้งเป็น!!!
15 พฤษภาคม 2557 ( 18:14 )
3.8K

เป็นครั้งแรกที่นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส “วิน-วาทิต โสภา” ได้มีโอกาสมาร่วมงานเป็นครั้งแรกกับละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “รัก(ไม่)ต้องฆ่า” โดยมาประกบคู่กับนักแสดงสาวหน้าใสกิ๊ก “น้ำ-ธรณสร กุมชพร” อีก ซึ่งงานนี้หนุ่มวินเลยออกอาการหึงหวงสาวน้ำ ที่มาบอกเลิก ก่อนจะตีจากหนุ่มวินเลยขอจัดหนัก จัดเต็มให้กับสาวน้ำเป็นการส่งท้าย


ฉากนี้เป็นตอนที่ตั้ง(วิน-วาทิต)โดนแพรว(น้ำ-ธรณสร)ขอเลิกกับตั้ง ตั้งไม่พอใจเลยพาพรรคพวกไปรุมกินโต๊ะชาย(ต้าร์-พศิน)เพราะคิดว่าเป็นแฟนใหม่ของแพรว ตั้งรุมซ้อมชายแล้วก็ฉุดแพรวออกมา ตั้งพาแพรวไปในป่าเปลี่ยว เพื่อจะจัดการ ทำให้แพรวเสียโฉม เลยเอาน้ำมันมาราดที่ตัวของแพรว ระหว่างที่ตั้งจะเอาไฟแช็คไปจุดที่ตัวแพรว และชายก็พาตำรวจเข้ามาช่วยได้ทันเวลา ส่วนตั้งกับพรรคพวกก็โดนจับไปลงโทษ วันนี้ทีมงานขอพาไปเก็บภาพเบื้องหลังกองถ่ายรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “รักไม่ต้องฆ่า” ที่ได้นักแสดงหนุ่มหน้าหล่ออย่าง “วิน-วาทิต” มาร่วมแสดงเป็นครั้งแรก

งานนี้วินเลยออกอาการตื่นเต้น เกร็งๆ แถมต้องมาประชันบทบาท ปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่เก่งๆอย่าง เปียเชอร์,สมิท พอพระอาทิตย์ตกดิน ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มถ่ายทำจริง พี่อาร์ม-กรรณิการ์ บุตรขำ ผู้กำกับก็เรียกทั้งหมดมาซักซ้อมคิวบ๊อกกิ้ง เพราะฉากนี้เป็นจุดไคลแมกซ์ของเรื่อง แถมยังเป็นฉากอารมณ์ล้วนๆ เลยต้องพิถีพิถันในการถ่ายทำค่อนข้างสูง ระหว่างตอนซ้อมก็มีจำบทไม่ได้ หลุดคิวบ้าง แต่พอซ้อมอยู่หลายรอบ จนมั่นใจขึ้น ผกก.ก็เลยสั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็ใช้เวลานานพอสมควร แต่ภาพและองค์ประกอบทุกอย่างออกมาดีมาก โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “รักไม่ต้องฆ่า” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม 2557 เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7 สีที่เดียว







 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety