รีเซต

เมย์ - อะตอม หอบแฮ่ก ต่อยมวย กลางทะเลสู้แดดเปรี้ยง!!

เมย์ - อะตอม หอบแฮ่ก ต่อยมวย กลางทะเลสู้แดดเปรี้ยง!!
11 พฤษภาคม 2557 ( 20:41 )
5.5K

เพื่อให้สมกับเป็นละครเพลง งานนี้เลยต้องถ่ายทำเอ็มวี เพลงทิ้งกันล่ะน่าดู ประกอบละคร “ธิดาแดนซ์” ด้วย ซึ่งเจ้าของเสียงเพลงน้องเมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน ต้องโชว์ลีลาการต่อยมวยกับหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ กลางทะเลที่แดดร้อนเปรี้ยง  งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ถึงกับหอบแฮ่กเลย  เพราะทั้งเหนื่อยและทั้งร้อนสุดๆ  เป็นฉาก บัว(เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน)ไปถ่ายทำเอ็มวีอัลบั้มใหม่ที่ทะเล โดยมีวิทย์(อะตอม สัมพันธภาพ)อาสาเป็นพระเอกเอ็มวี


ฉากนี้ผู้กำกับกิ๊บ-ณัฏฐธิดา จำเริญสาร พาทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำกันที่ เฌอรีสอร์ท บางควาย จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งวันนี้อากาศร้อนมาก แถมแดดก็ร้อนเปรี้ยงจนแสบตา แม้ว่าเมย์กับอะตอมจะเคยเข้าฉากเตะต่อยกันมาค่อนข้างบ่อย  แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่ต้องมาต่อยมวยกันกลางทะเล งานนี้เลยต้องมีการซักซ้อมกันบนบกเพื่อให้คล่องคิวกันก่อน หลังจากซ้อมกันจนแม่นยำแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงเลย  เมย์กับอะตอมอยู่ในชุดนักมวย เตรียมพร้อม  เมย์บอกให้อะตอมเดินหน้าเข้ามาเลย แต่อะตอมไม่กล้า  เมย์เลยเป็นฝ่ายรุกต่อย เข่า ศอก จนอะตอมเริ่มเสียหลัก


เมย์ได้ทีเลยแกล้งผลักอะตอมลงไปในทะเล จากนั้นก็จัดหนักชุดใหญ่ไปอีกยก อะตอมมือไวรีบคว้าเมย์มากอดสยบความห้าว แต่เมย์ไหวตัวผลักออกได้ทัน ทีนี้เลยแกล้งอะตอม ด้วยการกระโดดขี่หลังจับหัวอะตอมกดน้ำเล่นสนุกสนาน ผู้กำกับเห็นทั้งคู่กำลังแกล้งกันได้น่ารักกุ๊กกิ๊ก ก็ปล่อยให้เล่นกันยาว เพื่อจะได้เก็บภาพสวีทกลางทะเลของทั้งคู่ได้เต็มที่  เมื่อเห็นว่าเมย์กับอะตอมเริ่มไม่ไหวแล้ว ก็สั่งคัตเช็คเทป ป็นอันว่าฉากนี้เสร็จสิ้นไปด้วยดี ติดตามชมฉากได้ในละคร “ธิดาแดนซ์” ในวันอังคารที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 


 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety