รีเซต

ช่อง 3 เอาใจขาแดนซ์ พาหนุ่ม-สาวบิ๊กไซต์ เต้นเขย่าจอ ใน Dance You Fat Off เต้นเปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 3

ช่อง 3 เอาใจขาแดนซ์ พาหนุ่ม-สาวบิ๊กไซต์ เต้นเขย่าจอ ใน Dance You Fat Off เต้นเปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 3
29 กรกฎาคม 2558 ( 15:31 )
1.1K


พบการกลับมาอีกครั้งสำหรับเรียลลิตี้รายการแดนซ์สุดมันที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคุณอีกครั้งใน “Dance You Fat Off ..เต้นเปลี่ยนชีวิต” ที่เคยสร้างความสนุกสนานมาแล้วถึง 2 ซีซั่นกลับมาในครั้งนี้ในซีซั่นที่ 3 ยังคงคอนเซปต์เดิมที่จะพาหนุ่ม-สาวบิ๊กไซต์มาเต้นโชว์ความสามารถที่เรียกว่าไม่หวั่นถึงน้ำหนักตัวกันเลย
    

รายการ Dance You Fat Off ..เต้นเปลี่ยนชีวิต ซีซั่น 3 รายการการเรียลลิตี้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้หนุ่มสาวบิ๊กไซต์ได้โชว์ลีลาเท้าไฟเพื่อลดน้ำหนักโดยมีระยะเวลาเป็นเดิมพันเพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการสุดแซ่บอาทิ ญ่าญ่าหญิง-รฐา , เอกกี้-เอกชัย, ลิฟท์-สุพจน์ รวมไปถึงพิธีกรสุดแซ่บที่จะมาสร้างสีสันให้กับรายการอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี และในครั้งนี้พิเศษสุดพบกับเทรนเนอร์สุดล่ำประจำซีซั่นที่ 3 อย่าง หยวน-นิธิชัย ที่จะมาแนะนำเทคนิคดีๆให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนตลอดการแข่งขันในระยะเวลา 2 เดือนนี้ให้ได้เล่นจริง ลดจริง และช่วงใหม่กับช่วง “ BOOTCAMP ” ที่การันตีความหินของการลดน้ำหนักในแต่ละสัปดาห์ เพื่อค้นหาผู้คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้าน




ติดตามลุ้นให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนว่าพวกเขาและเธอนั้นจะสามารถลดน้ำหนักลงตลอด 2 เดือนลงได้หรือไม่ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันบิ๊กไซต์ทุกท่าให้เป็นดาวดวงใหม่ที่จะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้านไปติดตามชมได้ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33 ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30-19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 1 สิงหาคมนี้

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
    
ช่อง 3 ช่อง 3 Family ช่อง 3 SD ช่อง 3 HD