รีเซต

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รวมตัวมาเติมรักสร้างรอยยิ้มน้องๆบ้านนกขมิ้น

ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รวมตัวมาเติมรักสร้างรอยยิ้มน้องๆบ้านนกขมิ้น
6 พฤษภาคม 2557 ( 17:22 )
2.9K

คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีช่อง 3 ร่วมกับ คุณณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ผู้จัดละครบริษัท มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ผุดไอเดียร์ขอทำประโยชน์คืนกำไรสู่สังคมจัดกิจกรรม “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล สละโสดมาเติมรัก” รวมทีมนักแสดงจากละครคอมเมดี้ สุดฮา “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” อย่าง อาเล็ก-ธีรเดช, จอย-รินลณี, วิกกี้-สุนิสา, โบ-เบญจศิริ, เพทาย พลอยมีค่า, และ ก้อง-จักรพันธ์ มาร่วมเติมความสุข สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับน้องๆหนูๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ย่านเสรีไทย ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา



การจัดกิจกรรมครั้งนี้ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 และบริษัท มาสเตอร์ วัน วีดิโอ โปรดักชั่น จำกัด มีความตั้งใจมอบอากาสดีๆให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในสังคมเพื่อเป็นการคืนกำไรกลับสู่สังคม โดยเลือกน้องๆ หนูๆในความดูแลของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ที่มีลักษณะการดูแลเด็กในรูปแบบของครอบครัว ซึ่งสอดคล้องและใกล้เคียงกับบทละครที่ให้ความสำคัญกับการแสดงความรักและสถาบันครอบครัว




โดยเริ่มต้นงาน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล สละโสดมาเติมรัก โดย ก้อง-จักรพันธ์ ที่อาสามาทำหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน พร้อมเชิญคุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ และคุณณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแขกภายในงาน จากนั้นทำการเปิดตัวเหล่านักแสดงจากละคร ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล นำทีมโดยหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช, จอย-รินลณี, วิกกี้-สุนิสา, โบ-เบญจศิริ, เพทาย พลอยมีค่า จากนั้นพี่ๆนักแสดงและพี่ๆนักศึกษาฝึกงานจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 ที่มีจิตอาสาแบ่งทีมเล่นเกมส์ที่เตรียมมาร่วมสนุกกับน้องๆ โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรอย่าง ศูนย์หนังสือจุฬา ที่นำเกมส์สนุกๆอย่างเกมส์ประลองปัญญา “จับเวลาใบ้คำ” ที่ให้พี่ๆนักแสดงออกท่าทางใบ้คำสำนวนไทยให้น้องๆในทีมร่วมกันทาย เรียกว่างานนี้พี่ๆนักแสดงออกท่าทางกันแบบไม่มีกั๊กสร้างทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆหนูๆและทุกคนภายในงานไปไม่น้อย 



ตามมาด้วยกิจกรรมฝึกสมาธิและความคิดสร้างสรรค์กับการประดิษฐ์
“ดินสอแปลงกาย” จากนั้นพักเบรคโดยเหล่านักแสดงร่วมเสิร์ฟขนมคัฟเค้กลายการ์ตูนน่ารักๆและเครื่องดื่มนมเย็นหลากรสให้กับน้องๆ หลังจากนั้นหนุ่มอาเล็ก ที่นำกีต้าร์ร้องเพลง เต้น กับน้องๆ ในเพลงยอดฮิตขอใจแลกเบอร์โทรและปิดท้ายเซอร์ไพร์สจากน้องๆ บ้านนกขมิ้นที่ร่วมร้องเพลงเล่าเรื่องราวความเป็นมาของน้องๆ ที่ผ่านเรื่องราวมากมายกว่าจะมีรอยยิ้มได้อย่างทุกวันนี้ ทำเอาพี่ๆ นักแสดงและทุกคนภายในงานกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ถึงกับบ่อน้ำตาแตกกันเลยทีเดียว




นอกจากนี้ เหล่าพี่ๆนักแสดงจากละครก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหลทั้งที่อยู่ในงานและพี่ๆนักแสดงที่ติดงานไม่สามารถมาร่วมงานได้ก็ยังสายตรงมาขอร่วมทำบุญบริจาคเงินทุนการศึกษาให้น้องๆ รวมถึงเหล่าแฟนคลับยังใจดีระดมเงินร่วมบริจาคให้เป็นทุนการศึกษากับน้องๆเป็นเงินกว่าห้าหมื่นบาท พร้อมด้วยของใช้จำเป็นต่างๆ และศูนย์หนังสือจุฬาที่มาร่วมงานบุญนำหนังสือมาร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น อีกด้วย




จากที่มอบความสุขให้กับน้องๆที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้นกันในบรรยากาศแสนอบอุ่นไปแล้ว เรียกได้ว่าอิ่มทั้งบุญอิ่มกายอิ่มใจกันถ้วนหน้า โดยเหล่านักแสดงยังทิ้งท้ายฝากให้น้องๆและแขกภายในงานติดตามชมละครเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ที่กำลังสนุกและเข้มข้นกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของพระนางแต่ละคู่ที่จะทำให้คุณจิ้นฟินจิกจนหมอนทะลุ ได้ทุวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และสำหรับแฟนๆ สามารถติดตามชมเทปบันทึกภาพบรรยากาศความอบอุ่น สนุกสนานตลอดงาน “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล สละโสดมาเติมรัก” ได้ที่ www.thaitv3.com

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety