รีเซต

เปรี้ยว เลือดเย็นฆ่ารัดคอแมวตายคาที ใน คมพยาบาท

เปรี้ยว  เลือดเย็นฆ่ารัดคอแมวตายคาที ใน คมพยาบาท
8 พฤษภาคม 2557 ( 12:48 )
6.2K

ถือว่าประสบความสำเร็จแจ้งเกิดดาวดวงใหม่อย่าง นางเอกสาวสุดจี๊ด “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” อย่างเต็มตัว กับการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายในละครรีเมครสแซบ “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” นอกจากจะทำร้ายคนแล้ว คราวนีเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นถึงขั้นฆ่ารัดคอแมวตายอย่างเลือดเย็นเลยจ้า ฉากนี้เป็นตอนที่เปีย(เปรี้ยว-ทัศนียา)ลักพาแมวสุดที่รักของน้อย(นาว-ทิสานาฏ)มาแล้วเอาเชือกถักที่น้าเย็น(หยก-ธัญยกันย์)เคยรัดคอเธอ เอามารัดคอแมวของน้อยอย่างเลือดเย็น เพื่อความสะใจและอยากแก้แค้นน้อยด้วย


เบื้องหลังฉากนี้ดูเหมือนว่าเปรี้ยวจะไม่อยากเล่นเอาซะเลย เพราะตัวจริงของเธอเป็นคนรักแมวมาก เวลาที่จะดึงจะจับจะอุ้มแรงๆเธอก็กลัวแมวเจ็บ พี่ติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับและทีมงาน ก็ช่วยกันบิวล์อารมณ์ให้เปรี้ยว แล้วบอกวิธีจับไม่ให้มันเจ็บ ซึ่งเธอก็ต้องทำใจอยู่สักพัก เพราะไม่อยากเล่นหลายเทค พอตะวันลับฟ้าแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่เปรี้ยวเดินหิ้วคอแมวเดินลากเท้าเข้าเฟรมมาอย่างช้าๆ ให้ดูตื่นเต้น ลุ้นระทึก เดินหิ้วคออยู่ประมาณ 3-4 รอบ ทั้งอุ้มแมวตัวจริงและตัวปลอม

พอเสร็จจากฉากนี้เปรี้ยวก็โผล่เข้ากอดและปลอบแมว เพราะรู้สึกผิด หลังจากนั้นผกก.ก็เปลี่ยนโลเคชั่นไปในที่ลับตาคน เริ่มที่เปรี้ยวจับแมวยกชูขึ้นสูงแล้วมองด้วยแววตาโหดเหี้ยม พร้อมทั้งส่งเสียงหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง และค่อยๆนั่งลงอย่างช้าๆหลังจากนั้นก็จับแมวตัวจริงนอนลงไปกองกับพื้นแล้วทำท่ารัดคอ อย่างเลือดเย็น โปรดติดตามชมฉากโหดเหี้ยมของสาวเปรี้ยวที่ฆ่าแมวตายได้อย่าเลือดเย็น ในละคร “คมพยาบาท” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี 





ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety