รีเซต

เบนซ์ พรชิตา กับบททนายความสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล

เบนซ์ พรชิตา กับบททนายความสาวสุดมั่น ใน ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล
6 พฤษภาคม 2557 ( 18:06 )
3.6K

เพิ่งจะลงจากคาน เข้าพิธีฉลองสมรสพระราชทานไปหมาดๆ สำหรับนางเอก สาวผิวสีน้ำผึ้ง “เบนซ์-พรชิตา” ที่สวมบททนายสาวนักพิทักษ์สิทธิสตรี ในละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ทางช่อง 3 ที่อินกับบทนี้เพราะบุคลิกของทนายสาวลินีมีส่วนคล้ายตัวเองที่สุด


“ตัวละครเรื่องนี้ก็คล้ายๆ กับตัวตนของเบนซ์เหมือนกันคะ เป็นคนสบายๆ ถ้าเห็นในละครเสื้อผ้าก็จะดูง่ายๆ จะค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่มั่นใจด้วย ส่วนตัวของลินีเค้าจะมีปมในตัวเอง พ่อเราจะชอบทำร้ายร่างกายแม่ เค้าก็เลยจะเกลียดผู้ชายรู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำกับแม่เราแบบนี้ทั้งๆ ที่แม่เราก็ดูแลทำทุกอย่างให้พ่อมันก็เลยกลายเป็นปมว่าเราไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนเลยแม้แต่พ่อตัวเองเค้ายังทำกับแม่แบบนั้น ความรู้สึกคือผู้ชายจะเป็นศัตรูกับเรา ลินีนางจะเป็นประมาณ ฉันยอมเฉาตายบนคานดีกว่ามีสามีโสด สามีเจ้าชู้ (หัวเราะ) แล้วพอมาเจอกับพี่อั๋นซึ่งอาชีพเค้าคือเปิดผับเราเลยมีความรู้สึกว่าคนนี้ต้องเป็นคนเลว มีหญิงเยอะ แต่ตัวพี่อั๋นเค้าจะพยายามเข้าหาเรามาจีบเรา เพราะเค้าจะเจอแต่ผู้หญิงที่เข้าหาแต่พอมาเจอเราเค้าก็จะรู้สึกชอบอยากเอาชนะผู้หญิงคนนี้ แต่ลินีจะพยายามปฎิเสธทั้งที่จริงๆเราจะชอบเขา เบนซ์ว่าคู่เบนซ์กับพี่อั๋นค่อนข้างน่ารักนะ ผู้ชายกะคอยหาเรื่องให้เราด่าได้ตลอด ส่วนลินีก็ปากไวมาก ขำนะเบนซ์อ่านบทเบนซ์ยังขำเลยผู้ชายอะไรเนี่ยะกวนประสาทมาก (หัวเราะ) ซึ่งในชีวิตจริงเบนซ์เชื่อว่ามีผู้ชายที่ชอบกวนประสาทแฟนตัวเองแบบนี้จริงๆ เบนซ์อยากให้ดูจริงๆ รับรองว่าสนุก ทุกคู่ก็น่ารักกันคนละแบบ”


 


ทนายสาวเบนซ์โชว์เม้าท์มาขนาดนี้ อย่าลืมติดตาม “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) แฟนๆ อย่าลืมเป็นกำลังให้สาวเบ๊นซ์และละครเรื่องนี้กันด้วยนะคะ

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety