รีเซต

เอิน-ณิธิภัทร์ แฮปปี้ชาวเน็ตชม ก๊วนคานทองฯ มั่นใจถูกใจหนุ่มสาวโสดแน่นอน!!

เอิน-ณิธิภัทร์ แฮปปี้ชาวเน็ตชม ก๊วนคานทองฯ  มั่นใจถูกใจหนุ่มสาวโสดแน่นอน!!
18 เมษายน 2557 ( 12:13 )
3.6K

ถึงแม้ละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” จะออกอากาศตอนแรกตรงกับวันสงกรานต์ก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะชาวเน็ตในสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง pantip ช่วยโพสต์การันตีความสนุกกัน และชื่นชมผู้จัดรุ่นใหม่ไฟแรง “เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” แห่งค่ายมาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “แม่ก้อย ฑาริกา” ที่ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง ทั้งความลงตัวตั้งแต่นักแสดง บทโทรทัศน์ และเทคนิคการตัดต่อที่ดูทันสมัยแปลกใหม่สำหรับคนไทยและเมื่อเจ้าตัวได้อ่านกระแสตอบรับก็ถึงกับยิ้มไม่หุบ


“มีคนส่ง Link กระทู้จากพันทิปที่พูดถึงตอนแรกของละครก๊วนคานทองฯ มาให้ผมดูแล้วครับ (ยิ้ม) จะพูดยังไงดีละก็ตอนอ่านผมนั่งยิ้มคนเดียวหรือเวลาไปไหนมาไหนก็มีคนชมเยอะครับ ก็จะมีพูดถึงเรื่องบทว่าตลก น่ารักดี แล้วก็เรื่องตัดต่อที่เขาบอกดูแปลกดีทันสมัยเหมือนดูซีรี่ส์ของฝรั่ง (ยิ้ม) ก็ดีใจมากครับที่คนดูชอบ ถูกใจสาวโสด หนุ่มโสดหลายคน แต่จะบอกว่านี่แค่เริ่มต้นนะต้องติดตามกันจนจบเรื่องครับ ผมต้องขอบคุณทุกๆคำติและคำชมจริงๆ ครับ เพราะสำหรับผมไม่ว่าจะเป็นคำติหรือคำชมก็สำคัญเท่ากันนะ ตรงไหนที่คนดูชอบ คนดูชม ก็เหมือนเป็นกำลังใจในการทำงาน และผมก็จะรักษาไว้ให้เป็นมาตรฐานงานด้วย ตรงไหนที่คนติเราผมว่าก็เหมือนคำแนะนำจากคนดูโดยตรงเราก็จะนำไปพัฒนาปรับปรุงไว้ใช้ในงานเรื่องต่อๆ ไปด้วยครับ สำหรับเรื่องนี้คุณแม่ ผม อาดุลย์ ผู้กำกับ และทีมงาน เราคุยกันว่าอยากเสนอความโรแมนติคคอมเมดี้ มันน่าจะมีอะไรให้เราเล่นได้เยอะกับความน่ารักของคนวัยสามสิบกว่าที่จะทำให้คนดูละครยิ้มได้ กับความรัก 4 แบบจาก 4 คู่ ด้วยบทมีความน่ารักของแต่ตัวละครแต่ละคนลงไปด้วย แล้วก็สะท้อนความจริงของชีวิตหนุ่มสาวสมัยนี้ด้วยครับ ที่ทั้งผู้หญิงผู้ชายมีการแยกกันอยู่มากขึ้น คนโสดเยอะขึ้น อยู่คนเดียวไม่ต้องพึ่งใครเยอะขึ้น ผมว่าถูกใจคนโสดอีกหลายคนเลยหล่ะ ยังไงผมก็อยากฝากติดตามชมละครเรื่องนี้ด้วยครับทุกคืนวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังรายการสีสันบันเทิง ช่อง3 มีอะไรก็ติชมหรือแนะนำกันมาได้ครับ”


ติดตามชมผลงานของผู้จัดหนุ่มคนนี้ได้ในละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ช่วงละครไพรม์ไทม์2 เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety