รีเซต

อาร์ต-สัจจากาจ พลาดท่าโดน สา-อนิสา วางแผนรวบหัวรวบหางใน ฟ้ามีตา ตอน พังเพราะเมีย

อาร์ต-สัจจากาจ พลาดท่าโดน สา-อนิสา วางแผนรวบหัวรวบหางใน ฟ้ามีตา ตอน พังเพราะเมีย
18 เมษายน 2557 ( 10:33 )
12.1K

หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหุ่นล้ำ “อาร์ต-สัจจากาจ จิตรพึงธรรม” และนักแสดงสาวหุ่นชะลูด “สา-อนิสา นูกราฮา” ก็ได้โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “พังเพราะเมีย” กลับมาคราวนี้ก็ต้องมาเล่นเป็นสามี ภรรยา เป็นครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็สบายปรื๋อไม่ต้องปรับอะไรมาก เข้าขากันสุดๆ



ฉากนี้เป็นตอนที่ เปิ้ล (สา-อนิสา) แกล้งเมาแล้วหลอกให้ โก้ (อาร์ต-สัจจากาจ) ไปส่งที่ห้อง เพื่อจะหวังรวบหัวรวบหางโก้ แล้วก็เป็นไปตามแผน โก้กับเปิ้ลได้เสียกัน พอเปิ้ลตื่นขึ้นมาก็นอนร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิด โก้เลยแอ่นอกรับผิดชอบแบบแมนๆว่าจะแต่งงานกับเปิ้ล เปิ้ลดีใจมากที่เป็นไปตามแผนการที่วางไว้


เบื้องหลังฉากเร่าร้อนเซ็กซี่ของหนุ่มอาร์ตและสาวสา ฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่คอนโดบ้านสวย ย่านพระนั่งเกล้า หลังจากที่พอพระอาทิตย์ตกดิน นักแสดงและทีมงานก็เติมพลังพักทานข้าวเพื่อรอเวลาให้ฟ้ามืด หลังจากที่ตะวันลับขอบฟ้าแล้ว ทีมงานก็รีบไปจัดเซ็ทห้องพักที่จะใช้ถ่ายทำเป็นรังรักของหนุ่มอาร์ตและสาวสา ส่วนนักแสดงทั้งคู่ก็ไปเติมหน้า ทำผม เพื่อรอเข้าฉาก โดยเฉพาะหนุ่มอาร์ตที่จะต้องฟิตหนักกว่าเพื่อน เพราะต้องถอดเสื้อโชว์กล้าม ซิกแพ็ค งานนี้เลยต้องรีบเดินเครื่องปั๊มกล้ามกันยกใหญ่ หลังจากที่กินมาเต็มอิ่ม ระหว่างที่หนุ่มอาร์ตวิดพื้นซิทอัพอยู่ ทีมงานช่างหน้าช่างผม สาวแท้สาวเทียมต่างก็โห่ร้องวี๊ดวิ๊วกันยกใหญ่ ทำเอาหนุ่มอาร์ตเขินอายหน้าแดง  จนพี่อาร์ม-กรรณิการ์ บุตรขำ ผู้กำกับ เรียกทั้งหนุ่มอาร์ตและสาวสามาเข้าฉาก ซ้อมคิวบ๊อกกิ้งเบาๆ โดยหนุ่มอาร์ตนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว โชว์ซิกแพ็ค กล้ามโต มาเข้าฉาก ส่วนสาวสามาในชุดนอนสั้นมีเสื้อคลุมอาบน้ำคลุมมา ระหว่างตอนซ้อมสาวสาก็มีอาการเขินอาย หน้าแดง พูดบทไม่ถูก ยิ่งหนุ่มอาร์ตเห็นสาวสาเขินก็ยิ่งแกล้ง จนสืบรู้มาว่ายังไม่เคยได้เล่นบทเลิฟซีนแบบนี้มาก่อน นี้เป็นครั้งแรกกับการเปิดซิงในรายการฟ้ามีตาเลย กว่าจะถ่ายทำเสร็จ ก็เล่นเอาอยู่ถึง 2-3เทค เพราะสาวภรรยาหลุดขำ จนต้องให้เวลาหายใจหายคอสักพัก แล้วก็เริ่มถ่ายทำใหม่ จนสุดท้ายก็ผ่านพ้นไปได้




โปรดติดตามชมฉากเด็ดๆฉากนี้ของหนุ่มอาร์ตและสาวสาได้ในละครสั้น รายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “พังเพราะเมีย” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 19 เมษายน นี้ เวลา 14.45 น. ทางช่อง 7 สีที่เดียว

 

 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety