รีเซต

ไผ่ ตั๊กแตน หญิงลี รวมพลังคนเสียงดี โชว์แอ็คติ้ง ใน หมัดเด็ดเสียงทอง คึกคักต้อนรับปีม้า

ไผ่ ตั๊กแตน หญิงลี  รวมพลังคนเสียงดี  โชว์แอ็คติ้ง ใน  หมัดเด็ดเสียงทอง  คึกคักต้อนรับปีม้า
11 เมษายน 2557 ( 15:48 )
3.4K

เปิดจอแก้วประเดิมปีม้า 2557 ด้วยเรื่องราวความสนุกผสมความวุ่นวาย ของเหล่านักร้องลูกทุ่งชื่อดังระดับประเทศ อาทิ “ไผ่-พงศธร”, “ตั๊กแตน-ชลดา”, “หญิงลี ศรีจุมพล”, “เจมส์-ชินกฤช” และ “อ๊อฟ-ศุภณัฐ” ในละครซิทคอม “หมัดเด็ดเสียงทอง” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ของค่าย นีโน่ บาร์เทอร์ จำกัด ของผู้จัด “นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ” กับ “หนิง-ปณิตา ธรรมะวัฒนะ”  จากบริษัท บุหลันดั้นเมฆ จำกัด 


เริ่มต้นที่ชีวิตของ พัดลม (ไผ่-พงศธร) หนุ่มยโสธรแสนเชยที่ถูกฟ้าลิขิต ให้เข้ามาสร้างฝันการเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังให้เป็นจริง เฮียปอ(โกไข่) ตัดสินใจรับพัดลมเข้าค่ายป.ฮุกทอง คือเจ้าของค่ายมวย ป.ฮุคทอง ฮุคที่สะกดค้วย ค.ควาย ส่วนค่ายเพลง ป.ฮุกทอง ที่สะกดด้วย ก.ไก่ คือค่ายเพลงของ ปอนด์(อ๊อฟ-ศุภณัฐ) ลูกชายคนโตและ ปอง(ลิซ่า) ลูกสาวคนเล็กของเฮียปอต่างหาก!! ความซื่อทำให้พัดลมไม่รู้ตัวว่าเซ็นสัญญาผิดค่าย ณดา(ตั๊กแตน-ชลดา) โปรโมเตอร์สาวประจำค่ายยืนยันว่าพัดลมไม่เหมาะที่จะเป็นนักร้อง นอกจาก พู่กัน(เจมส์-ชินกฤช) ว่าที่นักร้องเบอร์หนึ่งของค่าย แต่อุปสรรคความไม่มั่นใจ ปองเองยังหาทางแก้ไม่ได้ 

ส่วนหญิงยี(หญิงลี ศรีจุมพล) นักร้องสาวประจำค่าย ก็แอบหลงรักปอนด์ข้างเดียว ณดาและไอรินจะดันพัดลมให้เป็นทั้งนักร้องและนักมวยเบอร์1ของค่าย จึงจ้าง 3หมัด เขาทราย สามารถ และ สมรักษ์ มาเป็นครูฝึกให้พัดลม พัดลมจึงสอนปองกับพู่กันร้องเพลง ทั้งสามคนตั้งใจซ้อมร้องเต้นอย่างเต็มที่จน ณดามั่นใจว่าทั้งสามคนพร้อมที่จะเปิดตัวกับสื่อมวลชนแล้ว  แต่อยู่ๆก็มีหมายท้าปะลองจากค่ายมวยอื่นๆโดยระบุตัวพัดลมเป็นตัวแทนค่าย พัดลมโดนต่อยจนหมดสติ วันเปิดตัวนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่จึงมีแค่ปองและพู่กันเท่านั้น เฮียอู๋(สน เดอะสตาร์) เจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด เพราะไม่ต้องการมีคู่แข่งทางสายเพลงลูกทุ่ง พัดลมตัดสินใจเลือกไปทัวร์ชิงแชมป์มวยทั่วประเทศ ปองทั้งโกรธทั้งเสียใจจนคิดจะปิดค่ายเพลง

เฮียอู๋รู้ข่าวก็ยกเลิกการเปิดตัวพู่เช่นกัน พู่กันเสียใจมากที่โดนเฮียอู๋หลอกใช้จนคิดจะเลิกร้องเพลง เพชรพลอยดาวไปตามตัวพู่กันกลับมาที่ค่ายป.ฮุกทองได้สำเร็จ ทั้งหมดวางแผนจะตลบหลังเฮียอู๋ด้วยการปล่อยข่าวว่าค่ายป.ฮุกทองปิดตัวแล้ว เรื่องราวชีวิตของทุกคนจะสนุกสนานวุ่นวายแค่ไหน ความฝันจะเป็นจริงหรือไม่  ต้องติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาได้  ในละคร “หมัดเด็ดเสียงทอง” ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ทุกวันเสาร์ เวลา20.30 น.  
 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety