รีเซต

ติ๊ก-แอน เจอฉากหิน ตกบันไดมากอดกัน ในอย่าลืมฉัน คืนนี้ แฟนคลับรอฟินได้เลย

ติ๊ก-แอน เจอฉากหิน ตกบันไดมากอดกัน ในอย่าลืมฉัน คืนนี้ แฟนคลับรอฟินได้เลย
10 เมษายน 2557 ( 10:42 )
10.8K

ดูพระนางรุ่นเล็กฟินกันไปมาแล้ว คราวนี้มาดูพระนางรุ่นใหญ่อย่าง ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี และ แอน ทองประสม ในละคร “อย่าลืมฉัน” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ฟินกันไปมาบ้าง



โดยฉากเด็ดที่หน้าบันเทิงของเราจะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่เขมชาติ (ติ๊ก) ออกคำสั่งให้สุริยง (แอน) ทำหน้าที่กวาดหยากไย่ ทำความสะอาดโรงงาน โดยไม่ยอมให้สมคิด (ปุ๊-มนตรี เจนอักษร) และวิบูลย์ (บอย-พิษณุ) ช่วย สุริยงยอมทำตาม ปีนบันไดสูงขึ้นไปทำความสะอาด แต่แล้วก็เกิดพลาดพลั้งตกบันไดลงมา ซึ่งเขมชาติ เห็นพอดี ด้วยความเป็นห่วง รีบวิ่งเข้าไปรับ ก็เลยตกลงมากอดกันอยู่บนพื้น ทำให้ สมคิดและวิบูลย์แปลกใจ ที่ปากก็ใช้งานแหลก แต่ขณะเดียวกันก็เป็นห่วงเป็นใย





ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงงานผ้าพาซายา จ.ราชบุรี ฉากนี้เป็นอีกฉากที่นางเอกแอน เหนื่อยมาก เพราะต้องทำความสะอาดจริงๆ จังๆ แถมยังต้องปีนบันไดสูงขึ้นไปกวาด หยากไย่ ยืนบันไดอยู่นานจนขาสั่น แต่นางเอกก็ไม่หวั่น ฉากนี้ผู้กำกับ ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ บอกว่า แอนต้องทำงานจริงๆ กวาดให้ขะมักเขม้น สมจริง ขนาด หนุ่มติ๊ก ยังแสดงความห่วงใย ให้แอนยืนให้ดี ระวังตกลงมาจริงๆ แอนกวาดหยากไย่ไป เกาะบันไดจนแน่น ขาสั่นเกร็งเลยแหละ แต่ตอนซ้อมตกบันไดนี่สิ มีเสียว เพราะยากอยู่ ทั้งจังหวะและมุมกล้องต่างๆ


 


ติ๊ก-แอน ซ้อมตกกับบันไดเตี้ยอยู่หลายรอบ ตกลงมากอดกันจนชนหัวกันจริงๆ พอถ่ายทำจริง ก็เลยต้องระวังเป็นพิเศษ ป้าแจ๋ว ให้ตกอยู่ สามรอบ เพื่อจังหวะและมุมกล้องที่สวยงาม ได้ภาพฟินๆ กอดกัน มองหน้ากันไปมา ติ๊กมองแอน ดูแลแอนด้วยความห่วงใย อย่างเผลอตัว พอรู้ว่า พี่ปุ๊-มนตรี และ บอย-พิษณุ ยืนดูอยู่ ก็รีบลุกหนี โดนว่าเป็นพวกปากกับใจไม่ตรงกัน สาวแอนถ่ายเสร็จ เหงื่อตก บอกว่าเหนื่อยมาก ทั้งทำความสะอาดและตกบันไดจนหมดแรงทีเดียว


 



ตามชมฉากฟินๆ ฉากนี้ได้ในละคร “อย่าลืมฉัน” วันพฤหัสที่ 10 เมษายนนี้เวลา 20.15 น.ช่อง 3