รีเซต

นุสบา แท็คทีม นิโคล ดัดนิสัย วิว ใน เล่ห์นางฟ้า

นุสบา แท็คทีม  นิโคล ดัดนิสัย วิว ใน เล่ห์นางฟ้า
31 มีนาคม 2557 ( 17:05 )
7.2K


โคจรมาเจอกันครั้งแรกในละครโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี “เล่ห์นางฟ้า” 2 นักแสดงสาวมากความสามารถ นุสบา ปุณณกันต์ กับ นิโคล เทริโอ ก็ขอเบรคบทดราม่าหนักๆมารับบท “นางฟ้า” อยู่บนสวรรค์ที่ทนดูนางเอก วิว-วรรณรท ผู้เป็นลูกสาวนิสัยเสียต่อไปไม่ไหวทั้งคู่เลยสาปวิวเป็นนกหงส์หยกเพื่อดัดนิสัยซะเลย 


นุส เล่นเป็น “ปรมะเทวี” หัวหน้านางฟ้าประจำสวรรค์ค่ะ เราเห็นนิโคลซึ่งรับบทเป็น “นางฟ้าลลิตา” เป็นห่วงลูกจะใช้อำนาจช่วยลูก เราก็ไม่เห็นด้วยเพราะผิดกฎสวรรค์เลยขัดขวางแล้วสาปให้วิวเป็นนกหงส์หยกเพื่อดัดนิสัยเอาแต่ใจของวิว แต่สุดท้ายเราก็แอบช่วยวิวให้ผ่านอุปสรรคต่างๆนานาไปได้ บทนางฟ้าสำหรับนุสถือว่าแปลกใหม่มาก ต้องใช้จินตนาการเยอะ คิดว่าเราอยู่บนสวรรค์ เหาะได้ แปลงร่างได้ เวลาเล่นเลยสนุกมากและเรื่องนี้ได้ร่วมงานกับนิโคลด้วย เขาเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว เข้าฉากด้วยกันไม่กี่ครั้งก็เล่นเข้าขากันได้ดีเลยค่ะ” 


ฟาก นิโคล ก็สนุกสนานกับบท “นางฟ้าลลิตา” แม่ของวิวไม่แพ้กัน “กี้เล่นเป็นแม่ของวิวค่ะ แต่เราเสียชีวิตไปตั้งแต่วิวยังเด็กและไปเกิดเป็นนางฟ้า คอยดูแลช่วยวิวอยู่บนสวรรค์ ยิ่งเห็นลูกเรานิสัยไม่ดีก็อยากช่วย แต่เราแทบไม่ได้เข้าฉากกับวิวเลย กี้ก็อาศัยความเป็นแม่ของเราทำให้เข้าถึงบทได้ดีขึ้นที่ผ่านมาก็อาจจะเจอบทดราม่ามาเยอะ พอมาเล่นเรื่องนี้ได้บทน่ารักๆและก็ไม่เคยเล่นมาก่อนก็สนุกแถมยังได้เปลี่ยนโลเคชั่นไปเรื่อยๆบางทีสวรรค์ก็ไปอยู่ที่เขาใหญ่หรือที่น้ำตกตายาย ลุยมากค่ะ เป็นนางฟ้านี่ไม่ง่ายเลยส่วนการร่วมงานกับนุสครั้งแรก นุสน่ารักมากเราช่วยกันคิดท่าทางเป็นนางฟ้าด้วยกัน ก็มีแอบขำกันเองเหมือนกันนะคะ กี้ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามชมละคร “เล่ห์นางฟ้า” กันนะคะ รับรองว่าผู้ชมจะได้ยิ้ม หัวเราะและมีความสุขไปกับละครเรื่องนี้แน่นอนค่ะ”




ติดตามชมความน่ารักของ 2 นางฟ้า นุสบา&นิโคล ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety