รีเซต

ติ๊ก โหด ใช้แหลก แอน แบกแฟ้มจนหมดแรง

ติ๊ก โหด ใช้แหลก แอน แบกแฟ้มจนหมดแรง
3 เมษายน 2557 ( 16:24 )
7.1K
ได้ประชันบทบาทเป็นครั้งแรกสำหรับพระนางคู่ฮอต ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี และ แอน ทองประสม ในละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ยุทธนา ลอพันธ์บูลย์ ก็ทำให้แฟนละครรอชมกันเนืองแน่น




โดยเปิดฉากแรกของละครก็ปะทะกันแล้ว เมื่อ เขมชาติ(ติ๊ก) ในตำแหน่งผู้อำนวยการบริษัทแกล้งใช้งาน สุริยง(แอน) ให้ไปยกแฟ้มแบบผ้าทั้งหมดมาให้เลือกดูซึ่งแฟ้มผ้าแต่ละแฟ้มหนักมาก แต่เขมชาติไม่สนใจใช้ให้สุริยงเป็นคนยก 
ห้ามให้คนอื่นช่วย สุริยงเดินหอบแฟ้มผ้าอยู่4-5 รอบ จนผ้ากองเต็มพื้นด้านหลังทำเอาสุริยงหอบแฮ่ก




ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บริษัทไทยเคเค บางบ่อ ถ่ายฉากห้องทำงานของ พี่ติ๊ก ห้องกว้างมาก ฉากนี้ แอน รับบทหนักเลย เพราะต้องยกแฟ้มผ้าที่หนักจริงๆใช้ผ้าหลอกๆไม่ได้ พอต้องซ้อมและหอบเดินอยู่หลายรอบก็ทำเอาแอนเหนื่อยล้าจริง หอบจริง ยกแฟ้มแทบไม่ขึ้น แอนถึงกับบ่นว่ายกจนกล้ามแขนขึ้นแล้ว เพราะแฟ้มหนักมาก ส่วนติ๊กทำหน้ากวน โหดเข้าขั้นไม่มีความสงสารปราณี เพราะต้องการแก้แค้นทุกทาง ฉากนี้ติ๊กนั่งชิล ชิล มองดูแอนยกน้ำหนักแฟ้มเดินไปมาจนแอนถึงกับบ่นนอกรอบว่า หมั่นไส้คุณเขมชาติเหลือเกิน ใช้เอา ใช้เอา ไม่สงสารกันบ้างเลย หนุ่มติ๊กไม่สนใจ ยิ้มหล่อให้ดูอีก ตามชมฉากปะทะกันวันแรกของติ๊ก-แอน ในละคร “อย่าลืมฉัน” วันพฤหัสที่3เมษายนนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety