รีเซต

ยีน ถนัด!! ร้องเต้น ใน ธิดาแดนซ์

ยีน ถนัด!! ร้องเต้น ใน ธิดาแดนซ์
3 เมษายน 2557 ( 11:25 )
7.3K

มีพื้นฐานการร้องเพลงและเต้นมาอยู่แล้ว บทนางเอกในละคร “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3 เลยตกเป็นของสาวยีน-เกวลิน ศรีวรรณา รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012  งานนี้เจ้าตัวดี๊ด๊าที่ได้รับบทใกล้ตัวและค่อนข้างถนัด


“ในเรื่อง 
ยีน เล่นเป็น ฝนหลวง ค่ะ เป็นเด็กกำพร้าที่พี่ฝน ธนสุนธร เก็บมาเลี้ยงเป็นลูกสาวค่ะ ฝนหลวงเป็นคนเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่ตั้งใจที่จะสานต่อวงดนตรีของแม่ ซึ่งในเรื่องทุกคนจะมีเพลงประจำตัวคนละเพลง ของยีนเป็นเพลงแอบรักค่ะ เป็นเพลงช้าตัดพ้อพระเอกและก็จะมีเพลงธิดาแดนซ์ด้วยค่ะ เพลงนี้จะร้องกัน 3 คน ยีน, เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน และ เฟื้อง รักชน พุทธรังสี เป็นเพลงประจำตัวของสามสาว ทุกครั้งที่ไปโชว์จะต้องร้องเต้นเพลงธิดาแดนซ์ตลอดค่ะ ปกติยีนชอบร้องเพลงและเต้นอยู่แล้วก่อนที่จะได้เข้าวงการบันเทิงยีนเคยไปสมัครรายการประกวดร้องเพลงได้เข้ารอบด้วยค่ะ แต่มาได้ตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก่อน พอได้มาเล่นละครที่บทบาทใกล้ตัวก็รู้สึกดี ทำให้ยีนได้แสดงออกเต็มที่ เต็มความสามารถ เพราะการร้องเพลงเป็นความฝันของยีนอยู่แล้ว เหมือนได้ทำในสิ่งที่ชอบไปพร้อมๆกันเลยค่ะ”


ติดตามชมและให้กำลังใจสาวยีนได้ในละคร “ธิดาแดนซ์” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety