รีเซต

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลุ้น อย่าลืมฉัน อยากให้คนดูประทับใจ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ลุ้น  อย่าลืมฉัน  อยากให้คนดูประทับใจ
31 มีนาคม 2557 ( 16:05 )
11.7K

ห่างหายจากแฟนละครช่อง 3 ไปสี่ปีกว่า ตั้งแต่ละครเรื่อง “วนิดา” พอกลับมาเล่นละครเรื่อง “อย่าลืมฉัน” ของผู้จัด หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ อีกครั้ง พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี  ก็ยอมรับว่าค่อนข้างลุ้นเหมือนกัน


“พอทรีเซอร์ออกมา  คนก็จะพูดกันเยอะว่าน่าดูมาก อยากดูเลย เห็นน้ำตาผมหยดแหมะ ละครจะเศร้ามั้ยนี่ แต่โดยรวมคนก็อยากดูนะ เพราะเห็นทั้ง ติ๊ก แอน ก้อง ริต้า มาเจอกันครั้งแรก ก็อยากดูกัน อย่างบทผมในเรื่องนี้ก็เป็นบทที่ผมชอบนะ เป็นบทที่ได้แสดงอารมณ์หลากหลายกว่าทุกเรื่อง เป็นดราม่าเข้มข้น ครบรสเลย จะแสดงเป็นเขมชาติ ผู้ชายที่มีปมอดีต เพราะเคยถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่รักมากทิ้งไปโดยไม่บอกลา  แล้วรู้ว่าเค้าไปแต่งงานกับคนแก่ที่ฐานะร่ำรวย พอวันหนึ่งกลับมาเจอกัน เราก็ไม่ฟังเหตุผลของเค้า ยังเจ้าคิดเจ้าแค้น อยากให้เค้าเจ็บและเสียใจเหมือนที่เราเคยเป็นมา แต่สุดท้ายเราก็เจ็บเหมือนกัน”

“เรื่องนี้ได้แสดงคู่กับแอนเป็นครั้งแรก  ก็ยอมรับเลยครับว่าคุณแอนเล่นเก่งขั้นเทพจริงๆ สมคำร่ำลือ รับส่งอารมณ์ต่างๆ ได้ดีมาก แต่เวลาเค้าตบหน้า หรือทำร้ายร่างกายผม เค้าก็ตบจริง เจ็บจริงเลยนะครับ เรื่องนี้ผมโดนตบไปเยอะเลย ทั้งโดนแอนตบ โดนริต้าตบ มือแรงทั้งคู่เลย ก็ถือว่าสมน้ำหน้า อยากไปทำร้ายเค้าก่อน เรื่องนี้เป็นละครแนวรักประทับใจ สลับคู่กันไปมาจนวุ่นวาย แต่รับรองดูแล้วประทับใจ วิวก็สวยมาก ไปถ่ายทำถึงประเทศสวิส ก็อยากให้ชมกัน รับรองสนุกและซึ้งแน่นอนครับ”

ติดตามชมละคร “อย่าลืมฉัน” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 เริ่มวันแรกพฤหัสที่ 3 เมษายนนี้

 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety