รีเซต

พุฒ ประกบ วิว ลง เล่ห์นางฟ้า เผย ตื่นเต้นร่วมงาน เอ็กแซ็กท์ (คลิป)

พุฒ  ประกบ  วิว  ลง  เล่ห์นางฟ้า  เผย  ตื่นเต้นร่วมงาน  เอ็กแซ็กท์ (คลิป)
26 มีนาคม 2557 ( 12:26 )
7.4K

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในฐานะดีเจและพิธีกรมากความสามารถ  แต่นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ดีเจหนุ่มรูปหล่อ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน โดดมาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์ในฐานะพระเอกน้องใหม่ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ประกบนางเอกสาว วิว-วรรณรท  สนธิไชย ซึ่งละครมีคิวออกอากาศทางช่อง 5 วันที่ 7 เมษายนนี้   เจ้าตัวจะตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ขนาดไหน?  ไปฟังกัน

“ร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก   ตื่นเต้นมากครับ   ก่อนเปิดกล้องผมมีไปเวิร์คช้อปการแสดงกับผู้กำกับ พี่อ้อ(วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล) และวิวด้วย   พี่อ้อช่วยสอนเทคนิคการแสดงหลายอย่าง   ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะเลยครับ   ส่วนวิวถึงจะคุ้นเคยกันแล้วจากการเวิร์คช้อป   แต่พอต้องเข้าฉากด้วยกันจริงๆ   ผมก็ยังเกร็งมาก   เพราะเราก็ใหม่กับการถ่ายละครด้วย   กลัวจะเป็นตัวถ่วงวิว   แต่วิวเป็นกันเองและช่วยซ้อมบทให้ผมตลอด   ทำให้ผมหายเกร็งไปเยอะเลย   ในเรื่องนี้คาแรคเตอร์ของผมต้องเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ   ยิ้มยาก   เรียกว่าเป็นเจ้าชายน้ำแข็งเลย   แต่พอต้องเข้าฉากกับวิวทั้งเวลาที่เขาเล่นเป็นคุณหนูไฮโซจอมหยิ่งเรื่องเยอะ  หรือเล่นเป็นนก  วิวจะเล่นเต็มที่มาก  ฮามาก  ทำเอาผมต้องกลั้นขำแทบแย่กว่าจะเล่นได้   แต่ก็ต้องขอบคุณวิวด้วยที่ช่วยส่งอารมณ์ให้   ทำให้ผมอินกับบทได้มากขึ้น  ผมเองตั้งใจและทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มากๆ  ชอบไม่ชอบอะไรติชมมาได้นะครับ  ผมพร้อมจะปรับปรุงเต็มที่ ก็ขอฝากผลงานละคร “เล่ห์นางฟ้า” ด้วยนะครับ”

ชมคลิป พุฒ ฝากติดตามละคร เล่ห์นางฟ้า ได้ที่นี่

ติดตามชมผลงานละครเรื่องแรกของพระเอกใหม่ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ได้ในละคร “เล่ห์นางฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร  20.25น.  ช่อง 5  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้    


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety