รีเซต

โป๊ป-พลอย แตกหัก ขอแยกทาง หย่าขาดกัน

โป๊ป-พลอย แตกหัก  ขอแยกทาง หย่าขาดกัน
26 มีนาคม 2557 ( 11:26 )
10.3K

แม้จะรักกันแค่ไหนแต่สุดท้าย พิศุทธิ์ กับ กะรัต ก็ทนปัญหารุมเร้าไม่ไหวตัดสินใจแยกทางกัน เกิดอะไรขึ้นกับพิศุทธิ์ และ กะรัต งานนี้ต้องตามไปดูกันในฉากแซ่บๆ ของละคร “สามีตีตรา” ที่กำลังเข้มข้น ใกล้อวสานเต็มที






โดยเป็นตอนที่ กะรัต (พลอย-เฌอมาลย์) หลงเชื่อ สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย-วรัทยา) ที่ใส่ร้ายป้ายสีว่าพิศุทธิ์ (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับเธอมีสัมพันธ์กันจนขณะนี้สายน้ำผึ้งกำลังท้องลูกของพิศุทธิ์ ทำให้กะรัตด่าว่าพิศุทธิ์แบบไม่มีเหตุผล ตัวพิศุทธิ์เองก็ฟิวส์ขาดเพราะโมโหที่กะรัตเอาเงิน 50 ล้านให้พ่อไปไถ่วัง ตอกย้ำว่าเขาเป็นสามี ที่เกาะเมียรวย ทั้งคู่คุยกันไม่รู้เรื่องแถมกะรัตยังบอกว่าไม่เคยรักพิศุทธิ์แค่ต้องการเอาชนะเท่านั้น ทำเอาพิศุทธิ์ถอดใจเก็บกระเป๋าเสื้อผ้ายิ่งทำให้กะรัตโมโหคิดว่าหนีไปอยู่กับสายน้ำผึ้ง อาละวาดจนทุกคนในบ้านห้ามปราม แต่เอาไม่อยู่ พิศุทธิ์เสียใจจนพูดไม่ออกกะรัตยังประชดด้วยการขนเสื้อผ้ามาโยนทิ้งอีก





ฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านรอยัล เรสสิเด้นท์ รามอินทรา เป็นฉากพีคในตอนท้ายของเรื่อง ที่เป็นจุดแตกหักของโป๊ป กับ พลอย บทพูดยาวเหยียดแต่อารมณ์ดราม่าสุดสุด ทำให้โป๊ป กับ พลอย ขอเวลาทำอารมณ์และท่องบทกันยกใหญ่ ผู้กำกับ พี่แอ้ว อำไพพร จิตต์ไม่งง เคี่ยวอารมณ์ให้ทั้งคู่แบบเต็มที่ อารมณ์พลอยก็ต้องแบบขึ้นลงเต็มที่ เอาไม่อยู่แล้ว ต่างคนต่างไม่มีใจให้กัน พร้อมจะระเบิดทุกเมื่อ โป๊ปเองหน้าตาก็แทบจะร้องไห้ โดนไล่ออกจากบ้านขนเสื้อผ้ามาทิ้งอีกเสียใจจนพูดไม่ออก นี่หรือคนรักกันลากกระเป๋าออกจากบ้านน้ำตาแทบร่วง พลอยก็แบบเสียใจปากกับใจไม่ตรงกัน รักมากก็เลยเสียใจมาก แค้นมาก อารมณ์พีคทั้งคู่ ยากมากๆฉากนี้แถมสนุกมากด้วย




ไม่ดูไม่ได้เลย วันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ อย่าพลาดชม “สามีตีตรา” สองทุ่มสิบห้า ช่อง 3

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety