รีเซต

ติ๊ก เจษฏาภรณ์ พระเอก...ฆ่าไม่ตาย รับละคร 3 เรื่องรวด

ติ๊ก เจษฏาภรณ์ พระเอก...ฆ่าไม่ตาย รับละคร 3 เรื่องรวด
25 มีนาคม 2557 ( 11:56 )
27.8K

จัดได้ว่าเป็นพระเอกที่มีกระแสเรียกร้องจากแฟนละครหนาหูเหมือนกัน สำหรับ “ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี” ที่คราวนี้รับละครทีเดียว 3 เรื่องรวด ให้แฟนละครที่ติดตามผลงาน ได้ชมกันเต็มอิ่มจุใจหายคิดถึงกันเลย หลังจากหายหน้าจากวงการไปทำหน้าที่ แฟมิลี่แมน ให้เวลากับครอบครัว ส่วนละคร 3 เรื่องนั้นก็มีทั้งที่ยังไม่ได้เปิดกล้องและก็ถ่ายทำไปแล้วก็มี อย่าลืมฉัน, มณีมาลา และละครซีรีย์ชุด มาเฟียเลือดมังกร ตอน สิงห์ 

ซึ่งหนุ่มติ๊กบอกว่า ก่อนหน้านี้หลังจบจากละคร วนิดา ก็ห่างหายไป 2-3 ปี ก่อนจะกลับมาแสดงเมื่อปีที่แล้วในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Autumm in My heart รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์ จนเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในลุคหนุ่มเกาหลี และล่าสุดกับผลงานในปีนี้ 2557 อย่าลืมฉัน ที่เตรียมลงจอ และ มาเฟียเลือดมังกร ละครชุดซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ส่วน มณีมาลา ของผู้จัด พี่ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช ที่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนวางตัวนักแสดง ติ๊กก็เลยรู้สึกว่าปล่อยให้แฟนละครต้องรอนาน ส่วนเรื่องถ่ายทำก็ทยอยถ่ายทีละเรื่องไม่อยากให้ชนกัน พอมีโอกาสดีๆ แบบนี้และตัวเองก็สามารถทำได้ ก็เลยขอทำก่อน


ส่วนเรื่องเจ้าตัวเล็ก น้องเต๊นท์ กำลังน่ารักเลยใกล้ครบ 3 เดือนแล้วภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าวันไหนไม่มีถ่ายทำเราก็ช่วยเค้าดูแล นับว่าเป็นพระเอกอีกคน ของวงการบันเทิงไทย ที่เรียกว่า พระเอกฆ่าไม่ตาย ไม่ว่ายุคไหนเวลาไหนถ้าเขากลับมาแสดง ล่าสุดกับผลงาน อย่าลืมฉัน ที่จะลงจอให้ได้ชมวันที่ 3 เม.ย.นี้ กับบทบาทของ เขมชาติ นักธุรกิจหนุ่มที่มีอดีตกับความรักที่ไม่สมหวัง เมื่ออยู่มาวันหนึ่งต้องกลับมาเจอและร่วมงานกับคนรักเก่า ชีวิตจะดำเนินไปเช่นไร บอกได้เลยว่าแฟนละครตั้งหน้าตั้งตารอชม ผลดี…เฮ้ย !!! ไม่ใช่ รอชมผลงานดีๆกันได้เลย




ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety