รีเซต

ขวัญ-อ๋อม จูงมือวิวาห์บู๊ปนหวานส่งท้าย เจ้าสาวสลาตัน คืนนี้ตอนจบ

ขวัญ-อ๋อม จูงมือวิวาห์บู๊ปนหวานส่งท้าย เจ้าสาวสลาตัน คืนนี้ตอนจบ
25 มีนาคม 2557 ( 09:20 )
8.7K

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับเจ้าสาวสลาตัน ของค่ายกันตนา ที่รับรองว่าจะพาทุกคนที่ติดตามไปฟินแลนด์กันแน่นอน กับฉากจบแบบหวานปนเฮี้ยวของเจ้าสาวคนสวย ขวัญ-อุษามณี ที่แม้จะแต่งงานกับหนุ่มอ๋อม ก็ยังไม่ยอมทิ้งลายสาวนักบู๊จอมเฮี้ยว เพราะเธอเล่นจูงมือเจ้าบ่าวไปบู๊กันทั้งชุดเจ้าสาว ก่อนจะปิดท้ายความหวานที่แฟนๆต้องพากันจิ้นไปไกลแน่นอน 
 

ฉากนี้เป็นฉากจบที่ ชานนท์ (อ๋อม) เข้าพิธี แต่งงานกับ เขมิกา (ขวัญ) หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันมากมาย แต่มิวายที่คู่อริแพปลาของเขมิกามาหาเรื่อง ทำให้เขมิกาต้องขอทิ้งงานหวานๆกลางคันออกไปจัดการกับพวกที่มาแหยมทั้งชุดเจ้าสาวเลยทีเดียว งานนี้ชานนท์เจ้าบ่าวนอกจากห้ามไม่ได้ เลยขอไปบู๊ช่วยเจ้าสาวซะเลย ก่อนจะไปบอกรักกันหวานๆกับเจ้าสาวจอมเฮี้ยวแบบสองต่อสอง

 

 
 

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สะพานปลาแถวพัทยา ที่สาวขวัญได้เป็นเจ้าสาวใส่ชุดสวย แต่จะไม่ตรงคอนเซ็ปเรื่องถ้าจะจบกันแบบง่ายๆ งานนี้ผู้กำกับเลยยกกองให้ไปบู๊กันทั้งชุดเจ้าสาว เป็นการส่งท้ายให้สมกับชื่อเรื่อง เจ้าสาวสลาตัน ซึ่งสาวขวัญต้องสลัดกระโปรงเพื่อออกลีลาบู๊ ที่ฉากนี้หนุ่มอ๋อมก็ต้องโยนสูทออกแรงบู๊คู่ด้วย ทีมสตั๊นเลยคิดลีลาให้พระนางได้บู๊คู่แบบสวยเท่ห์ส่งท้าย โดยหนุ่มอ๋อมที่ต้องอุ้มสาวขวัญเหวี่ยงเตะ ขอบอกว่าท่านี้ถึงจะเป็นลีลาบู๊แต่พาแฟนๆกรี๊ดแน่นอน เพราะเป็นบู๊แบบหวานๆ ที่พระนางไม่ได้ห่างจากกันเลยทีเดียว


พอบู๊เสร็จก็พัก มาเรื่องรักกันต่อเมื่อหนุ่มอ๋อมขอปรับความเข้าใจกับสาวขวัญว่าจะเป็นเจ้าสาวแล้วขออย่าโหด แต่สาวขวัญท่าจะไม่ยอมง่ายๆ หนุ่มอ๋อมเลยทิ้งท้ายว่าถ้ายังโหดก็จะปราบ ก่อนจะโน้มหน้าประกบปากจูบกันดูดดื่ม ส่งท้ายความหวานในจอ และนอกจอด้วยภาพเบื้องหลังที่แอบเก็บมาฝากหลังจากปิดกล้องเลิกกอง เมื่อพระเอกหนุ่มอ๋อมขอยืมกล้องสาวพีอาร์ไปเก็บภาพสาวขวัญ ทั้งมุมใกล้มุมไกลริมทะเล ก่อนจะแยกย้ายกันกลับบ้าน งานนี้ไม่หวานไม่จิ้นไม่ฟินก็ไม่รู้อย่างไรแล้ว อิอิ 



 
 

ฝากติดตามความหวานพาจิ้นกันต่อในจอ ตอนจบของละคร “เจ้าสาวสลาตัน” ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่ 25 มีนาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ 20.20น. ทางช่อง 7 จ้า..