รีเซต

แฟร์ ขอ มายด์ แต่งงาน!! ปิดฉาก ละคร คุณชายรักเร่

แฟร์ ขอ มายด์ แต่งงาน!!  ปิดฉาก ละคร คุณชายรักเร่
17 มีนาคม 2557 ( 11:00 )
5.4K
เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร “คุณชายรักเร่” ถึงทีหนุ่ม แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน ตัดสินใจบุกไปขอ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ถึงบ้าน งานนี้มายด์จะใจอ่อนยอมตกลงปลงใจกับแฟร์หรือไม่ไปชมฉากน่ารักๆ ของทั้งคู่กันเลย


เป็นฉากที่ ภูผาเทพ/รักเร่ (แฟร์-กันต์ดนย์ อะคาซาน) มาหาฝนริน (วรัทยา ว่องชยาภรณ์) ที่บ้านเพื่อขอแต่งงานและขอให้ไปใช้ชีวิตกับตนที่ “ศิรดารังสรรค์”



ฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่เรือนกระดังงา อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักใช้เป็นบ้านนางเอก โดยวันนี้เป็นฉากอวสานของแฟร์กับมายด์ ผู้กำกับ เต๋-ฉัตรชัย นาคสุริยะ เลยให้ทั้งคู่มาบอกรักขอแต่งงานกันกลางสวนผลไม้ แม้จะเป็นฉากง่ายๆแต่ก็ต้องแข่งกับเวลา เพราะเป็นช่วงหน้าหนาวพอดีทำให้มืดค่ำเร็วกว่าปกติ หลังจากซ้อมคิวคร่าวๆกันแล้ว ผู้กำกับก็ให้ทั้งคู่เล่นจริงพร้อมอัดเทปเลยหากได้ภาพน่ารักกุ๊กกิ๊กดูเป็นธรรมชาติจะได้เอาไปตัดต่อใช้งานได้เลย


ปรากฏว่าทั้งคู่เล่นได้ลื่นไหลดีมาก แต่จังหวะคิวกล้องกับจุดยืนของนักแสดงไม่สัมพันธ์กัน เมื่อรู้จุดผิดพลาดแล้วก็นัดแนะคิวเพิ่มเติมอีกนิดก็เริ่มถ่ายทำจริงทันที แฟร์เดินเข้ามาจะขอรับเอาน้องนน (แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) ซึ่งเป็นหลานแท้ๆไปอยู่ด้วย มายด์ยินดีเพราะคิดว่าน้องนนจะได้มีชีวิตที่ดีกว่านี้ปากก็ตอบตกลงแต่ใจเศร้าสุดๆที่ต้องจากน้องนน



หลังจากสั่งเสียกันเรียบร้อยแล้วทั้งคู่หันหลังกลับเดินจากกันทันที แฟร์เดินไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องหยุดพร้อมกับเรียกชื่อมายด์ พอมายด์หันหลังกลับมาทั้งสองก็โผเข้ามากอดกันทันที แฟร์ทำตามที่หัวใจตัวเองเรียกร้องด้วยการขอมายด์แต่งงานซะเลย มายด์แม้จะเขินอายอยู่บ้างแต่ก็ตอบตกลงเพราะต่างก็มีใจให้กันอยู่แล้ว จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันอีกครั้งให้ตากล้องเก็บภาพหวานอย่างจุใจ


 


ปิดฉากได้อย่างซาบซึ้งเลยทีเดียว ติดตามชมได้ในวันพุธที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 17.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety