รีเซต

จุ๋ย บุกบ้าน พลอย แฉว่าท้องกับ โป๊ป ในสามีตีตรา คืนนี้

จุ๋ย บุกบ้าน พลอย แฉว่าท้องกับ โป๊ป ในสามีตีตรา คืนนี้
20 มีนาคม 2557 ( 10:35 )
12.5K

สนุก แซ่บ เข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละครเรื่อง “สามีตีตรา” ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่ฮิตฮอตดูกับทุกบ้าน เพราะตามลุ้นตามเชียร์กับการเชือดเฉือนบทบาทของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา


และวันนี้ก็มีฉากเด็ดของทั้งคู่มาให้ชมกันอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย) เกิดท้องขึ้นมาแล้ว แต่ศิวา (ท็อป-จรณ) ไม่ยอมรับเป็นพ่อ ก็เลยคิดจะจับพิศุทธิ์ (โป๊ป-ธนวรรธน์) ให้เป็นพ่อ ก็เลยอุ้มลูกชายตัวเล็ก บุกเรือนหอของกะรัต (พลอย) ประกาศว่ากำลังท้องลูกของพิศุทธิ์ พร้อมโชว์หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดที่พิศุทธิ์พาเธอไปหาหมอ แล้วยังบรรยายความรักของพิศุทธิ์ที่มีต่อเธอ ก่อนจะอุ้มลูกกลับไป ทำให้กะรัตปริ๊ดแตก นวล (อ้น-ศรีพรรณ) พยายามบอกให้ใจเย็น ก็ดูจะไม่ได้ผล



 

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวยในหมู่บ้านรอยัล เรสสิเด้นท์ ฉากนี้สาวจุ๋ยค่อนข้างกังวลเพราะต้องอุ้มเด็กทารกตัวน้อยเข้าฉากด้วย อีกคนที่กังวลคือสาวอ้น เพราะต้องรับส่งเจ้าตัวเล็กมาอุ้ม ตอนที่จุ๋ยเถียงกับพลอย ก่อนเข้าฉากก็เลยซักซ้อมการอุ้มเด็กด้วยกัน สาวจุ๋ยไม่เป็นไรเพราะเข้าฉากกันบ่อยแต่อ้นต้องซ้อมหน่อย

 
 
 

พอถึงฉากเชือดเฉือนฉะกัน ทั้งพลอย และ จุ๋ย เล่นกันได้คล่อง เพราะเจอกันทุกฉาก จุ๋ย พูดยาวใส่ปาวๆ ทั้งยังโชว์เสื้อของโป๊ปที่ลืมไว้ที่บ้าน พลอยยืนรอระเบิดอารมณ์กับคำพูดที่บอกว่าใช้ผัวคนเดียวกัน แถมยังมีลูกอยู่ในท้อง  ฟังแล้วจิ๊ดใจจริงๆ เป็นใครจะทนได้ จุ๋ยใส่อย่างเดียวเลย พลอยทนไม่ไหว  พุ่งเข้าไปตบ ด่าใส่ จุ๋ยโชว์เอกสารการฝากครรภ์ที่มีชื่อโป๊ปเป็นพ่อ และภาพจากกล้องวงจรปิดที่โป๊ปพาจุ๋ยไปโรงพยาบาล หลักฐานชัดเจน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ทำเอาพลอยคุมอารมณ์ไม่อยู่  จะไปตบจุ๋ยอีก อ้นห้ามไว้ กอดไว้สุดแรง เป็นฉากระเบิดอารมณ์ มันสุดสุด ไม่ดูไม่ได้ฉากนี้ ตามชม “สามีตีตรา” ได้วันพฤหัสที่ 20 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3


 

 
ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety