รีเซต

พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน

พลอย ตีบทแตกกระจุย เล่น สามีตีตรา ใช้พลังเยอะ ปากร้าย ไม่ยอมคน
18 มีนาคม 2557 ( 11:29 )
6.7K
กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยจริงๆ สมเป็นละครคุณภาพกับเรื่อง “สามีตีตรา” ที่ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” จับมาเคาะสนิมขัดเกลาในเวอร์ชั่นนี้ โดยได้ผู้กำกับคู่บุญอย่าง “แอ้ว อำไพพร”  มาจับเอานางเอกสาว “พลอย –  เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ซึ่งรับบทเป็น กะรัต ที่ตีบทแตกให้กระจายกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนขี้วีน โว้ยวาย เอาแต่ใจตัว ซึ่งเล่นแล้วเอาคนดูอยู่ สมเป็นนางเอกที่ใครๆก็ชื่นชม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนางเอกสาว “พลอย” เล่าว่า

 

“คือจริงๆตอนนี้กระแสละครสามีตีตราดีมาก คือพลอยก็เล่นเต็มที่อยู่แล้ว ด้วยบทของตัวกะรัตด้วยค่ะ ที่จะต้องเป็นคนขี้วีน เอาแต่ใจตัวเอง หูเบา ไม่ค่อยฟังคนอื่น คิดอย่างเดียวว่าที่บ้านเรารวย ก็เลยไม่ค่อยสนใจใครแต่พอกะรัตได้มามีความรักกับคุณพิศุทธิ์ ก็ทุ่มเทเต็มที่ หวงเขาด้วย กลัวใครจะมาแย่ง ซึ่งเรื่องนี้เวลาพลอยเขาฉากกับจุ๋ยนะ จะใช้พลังเยอะมาก เสียงกริ๊ด โวยวาย แหกปากลั่นบ้าน เป็นคนไม่ค่อยยอมคนโดยเฉพาะฉากร้องไห้บางทีก็เหนื่อยน่ะ แต่เราก็ทำเต็มที่กันอยู่แล้วเพราะว่าเราต้องการให้มันออกมาดูแบบสวยงาม ตั้งแต่ผู้กำกับ ผู้จัด รวมถึงนักแสดงทุกๆคน ทุ่มสุดตัวกันอยู่แล้วค่ะ”



 

เห็นเรตติ้งพุ่งกระฉูดขนาดนี้คงหายเหนื่อยไปตามๆกันเลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายความรักของ กะรัต และ พิศุทธิ์ จะลงเอยได้หรือไม่ น้ำผึ้งจะสร้างสถานการณ์อะไรขึ้นมาอีก ต้องติดตาม “สามีตีตรา” ที่ดุเด็ดและเผ็ดมันส์ได้ทุก วันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.15–22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety