รีเซต

โป๊ป เสน่ห์แรง ผู้ชายน่าค้นหา

โป๊ป  เสน่ห์แรง ผู้ชายน่าค้นหา
14 มีนาคม 2557 ( 16:58 )
6.6K

กระแสดีเกินคาดสาวๆดี๊ด๊า “คุณพิศุทธิ์” ขยี้ใจแฟนละคร กลายเป็นเรื่องราวที่สาวๆก็พลาดไม่ได้กับบทพระเอกสุดเนี๊ยบของหนุ่ม “โป๊ป ธนววรธน์” ซึ่งครั้งนี้รับบทเป็น คุณพิศุทธิ์ ที่ใครๆก็อยากค้นหา ในละครเรื่อง สามีตีตรา ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” ที่ผู้กำกับคนรู้ใจ “แอ้ว-อำไพพร จิตต์ไม่งง” มาตีบทแตกกระจายกันอีกด้วย  ซึ่งครั้งนี้ก็ได้คว้าเอาพระเอกหนุ่ม นุ่ม เนี๊ยบ อย่าง “โป๊ป”  มาขยี้หัวใจแฟนละครกันแบบสุดฟิน กันเลยทีเดียว กับบทบาทใหม่ของคุณ พิศุทธิ์ สุภาพบุรุษที่สาวก็อยากจะเข้าหา เรื่องราวจะเป็นอย่างไร หนุ่มโป๊ป เผยว่า


“เรื่องนี้ก็กระแสตอบรับค่อนข้างดีมากเลยครับ ก็ดีใจที่แฟนๆละครให้ความติดตามในละครเรื่องสามีตีตรา สำหรับผมในเรื่องก็จะเล่นเป็นหม่อมราชวงศ์ เป็นสุภาพบุรุษมากครับ และเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจในผู้หญิง เพราะว่าแม่เราเป็นนักแสดง เราก็เข้าใจที่แม่เราแยกทางกัน ด้วยตัวบท คุณพิศุทธิ์เองก็จะเป็นผู้ชายเนี๊ยบ นุ่ม สุขุมมาก  แล้วจะไม่ค่อยพูดมากเท่าไหร่ บทจะนิ่งๆ เป็นผู้ชายอบอุ่นเลยครับ คือตอนนี้เวลาผมไปงานก็จะมีคนเรียกคุณพิศุทธิ์ๆ ตลอดเลยครับ ก็ดีใจนะครับที่ให้ความใส่ใจกับผมเยอะดีครับ ก็ขอบคุณทุกกำลังใจเลยครับ ผมก็จะพยายามเล่นให้ดีต่อไปเรื่อยๆแล้วกันครับ ”

สาวๆคนไหนที่หลงไหลในตัวคุณพิศุทธิ์ อยากจะฟินจิ้นกระจาย ก็ห้ามพลาด ติดตามชม สามีตีตรา ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety