รีเซต

พลอย-จุ๋ย ตีกัน โป๊ป ห้ามไม่ไหว ในสามีตีตราคืนนี้

พลอย-จุ๋ย ตีกัน  โป๊ป ห้ามไม่ไหว ในสามีตีตราคืนนี้
13 มีนาคม 2557 ( 12:13 )
10.5K

ยิ่งดูยิ่งสนุก ยิ่งดูยิ่งแซ่บ สำหรับละครเรื่อง “สามีตีตรา” ของผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่ทำเอาฮิตเรียกเรตติ้งให้ช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะฉากตีกันของสองสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่ทำให้คนดูชิดติดจอไม่ไปไหน


และวันนี้ TVsociety ก็มีฉากเด็ดของคู่นี้มาให้ชมกันอีกแล้ว โดยเป็นตอนที่ สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย-วรัทยา) เห็น พิศุทธิ์ (โป๊ป-ธนวรรธน์) ไปติดต่อลูกค้าชื่อ ชาร์ลส ก็เลยถือโอกาสเอาเอกสารไปให้ แล้วก็โทรไปยั่วประสาทกะรัต (พลอย-เฌอมาลย์) ให้ตามมาอีกพอเจอกันก็เล่นสงครามประสาท ปะทะยั่วโทสะกันอีก กะรัตอารมณ์ขึ้นก่อนเข้าไปตีกับสายน้ำผึ้ง พร้อมแย่งไม้กอล์ฟตีกันไปมา ชาร์ลสเห็นสองสาวตีกันก็เข้าห้าม ก็เลยโดนลูกหลงไม้กอล์ฟเข้าไปเต็มๆ พิสุทธิ์จัดการธุระเสร็จมาเห็นพอดีก็ต่อว่ากะรัต ก่อนจะพาชาร์ลสไปหาหมอ สายน้ำผึ้งได้ทียิ้มสะใจ








ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สนามกอล์ฟรอยัลเจมส์เป็นฉากตีกันแซ่บๆ อีกฉากของสองสาวพลอยและจุ๋ย มีผู้กำกับ แอ้ว-อำไพพร บอกรายละเอียดการตบตี การเพลี่ยงพล้ำของแต่ละฝ่าย ซึ่งมีทั้งบทพูดและออกแรงฉุดกระชากยื้อยุดกันอยู่หลายรอบทำเอาสองสาวหมดแรง รวมทั้งสาว อ้น-ศรีพรรณ คนใช้ผู้ซื่อสัตย์ที่คอยห้ามและยื้อเจ้านายอย่างพลอย ต้องบอกว่าแรงเยอะกันจริงๆ ไม่มีใครยอมใครทั้งนั้น ต่างคนต่างแสดงกันอย่างจัดเต็มจริงๆ กว่าจะยื้อและตีกันเสร็จ หอบแฮ่กๆ หมดแรงกันทุกคน


ตามชมฉากสนุกฉากนี้ได้ในละคร “สามีตีตรา” พฤหัสที่ 13 มีนาคมนี้เวลา 20.15 น.ช่อง 3

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety