รีเซต

ฉากเด็ดบทร้อน พิศุทธิ์ กะรัต ที่ถูกตัดใน สามีตีตรา

ฉากเด็ดบทร้อน พิศุทธิ์ กะรัต ที่ถูกตัดใน สามีตีตรา
7 มีนาคม 2557 ( 16:27 )
103K

หลังจากที่พิศุทธิ์อุ้มกะรัตเข้าบ้าน ขณะนั้นในบ้านนวลและพวงหยกกำลังหาที่หลบกันอยู่เพื่อไม่ให้ทั้งคู่เห็นว่าแอบดู ฉากและบทดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่พิศุทธิ์อุ้มกะรัตมาและเดินขึ้นบันไดไปข้างบน จากนั้นก็ถูกตัดไป….วันนี้เราจะมาเผย ฉากและบทที่ถูกตัดออกไป ให้แฟนละครได้ ขนลุกซู่ๆเสียวสันหลังวาบๆ อย่ารอช้าไปอ่านบทและชมภาพนั้นกันเลย


พิศุทธิ์อุ้มร่างกะรัตแล้วพาเดินเข้าบ้านทันที
กะรัตกับพิศุทธิ์โอบกอดนอนแช่น้ำกันอยู่ในอ่างน้ำ
กั้งขอโทษนะคะ ที่เอาแต่ใจตั้งแต่คืนแรกที่เราแต่งงานกัน  แต่ที่กั้งเป็นอย่างนั้น  เพราะกั้งหวงคุณ  กั้งทนไม่ได้ถ้าต้องเสียคุณไป

พิศุทธิ์กอดกะรัต “กั้ง ..ในโลกนี้..ไม่ได้มีคุณคนเดียว  ที่มีอดีตที่เจ็บปวด  ผมเองก็มี..ผมโตมากับการเห็นแม่ร้องไห้  เพราะความเจ้าชู้ของพ่อ  จนกระทั่งแม่ไม่มีน้ำตาจะไหล” 
กะรัตชะงักเพราะคาดไม่ถึง “คุณพิศุทธิ์…”
“ทุกครั้งที่ผมเห็นแม่เจ็บ  ผมก็เจ็บไปด้วย  จนผมสัญญากับตัวเองว่า  ถ้าผมรักใครสักคน  ผมจะรักเขาคนเดียว  ผมจะไม่มีวันทำให้เขาร้องไห้  แต่แล้ว..ผมก็ทำให้คุณร้องไห้ตั้งแต่วันแรกที่เราแต่งงานกัน” พิศุทธิ์ลูบใบหน้ากะรัต “ ..คุณไม่รู้หรอกว่าผมเจ็บแค่ไหน”


กะรัตมองพิศุทธิ์อย่างตื้นตัน “คุณพิศุทธิ์ …”

“เชื่อผมนะกั้ง ..ถ้าผมรักคุณแล้ว  ผมก็จะรักคุณอยู่คนเดียว  หัวใจผม.. ก็จะอยู่ที่คุณคนเดียว  ใครก็มาแย่งมันไปไม่ได้  เพราะถ้าผมให้คุณไปแล้ว  ผมก็ไม่คิดจะเอาคืนไปให้คนอื่นอีก”
กะรัตปลื้มใจจนน้ำตาไหล  “กั้งก็รักคุณคนเดียว  กั้งสัญญาค่ะ  ว่าต่อไปนี้กั้งจะทำตัวเองใหม่”

พิศุทธิ์บรรจงประคองหน้ากะรัตขึ้นมา  แล้วค่อยจูบซับน้ำตาของกะรัต
“กั้งจะไม่คิดถึงอะไรทั้งสิ้น  นอกจากทำตัวเป็นภรรยาที่ดีของคุณ  กั้งจะทำทุกอย่างที่ภรรยาเขาทำกัน  ไม่ว่าจะทำ  กับข้าว  เก็บบ้าน  ดูแลคุณ”
 พิศุทธิ์แกล้งล้อ “จะทำได้เหรอ?” 
“ทำไมจะทำไม่ได้ ..ถ้าเพื่อคุณ..กั้งยอมทำทุกอย่างโดยไม่บ่นสักคำ!”
 
กะรัตกอดคอพิศุทธิ์อย่างรักใคร่ พิศุทธิ์กับกะรัตจูบกันด้วยความรักเต็มหัวใจ
และนี่แหละครับคือ ส่วนที่ขาดหายไป ทั้งบทและฉาก ลองคิดกันดูนะครับว่าถ้าแฟนละคร ได้รับชมในแบบเคลื่อนไหวเป็นละคร อรรถรสและความรู้สึกในการรับชม คงจะต่างจากการนั่งอ่านบทและดูภาพนิ่งอย่างแน่นอนคับ

ติดตามรับชม สามีตีตรา ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 และติดตามความเคลื่อนไหวข่าวบันเทิงอ่านบทละครล่วงหน้าและรับชมย้อนหลังได้ที่นี่


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety