รีเซต

อาเล็ก-ธีรเดช ทำเต็มที่ ลุ้นละครเรื่องที่ 2 จะถูกใจแฟนๆ ไหม

อาเล็ก-ธีรเดช ทำเต็มที่ ลุ้นละครเรื่องที่ 2 จะถูกใจแฟนๆ ไหม
4 มีนาคม 2557 ( 14:28 )
6.6K

หนุ่มตี๋อารมย์ดี “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับผลงานละครเรื่องที่ 2 ใน “นางร้ายซัมเมอร์” ที่กำลังออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง3 อยู่ในขณะนี้ ในบท “คุณโช” หรือ “โชติโรจน์” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง งานนี้หนุ่มตี๋มากระซิปบอกเจ้าตัวแอบลุ้นกับบทพระเอกละครเรื่องแรกว่าจะถูกใจแฟนๆ กันรึป่าว


“เรื่องนี้ได้ทำอะไรที่ยากๆ และท้าทายเยอะมากเลยครับ คือเป็นละครเรื่องที่ 2 เองแล้วเราก็ต้องมารับบทเด่น เป็นพระเอกละครเรื่องแรกด้วย คาแร็กเตอร์ก็ไม่ค่อยจะตรงกับตัวจริงมาก คือเล็กเป็นคนซนๆ แล้วก็เล่นๆ บางทีก็ชอบหลุดความเป็นตัวเองออกไปก็จะมีแอ็กติ้งโค้ชคอยบอกบ้างเหมือนกัน อานะผู้กำกับก็จะคอยติวบทให้ก่อนตลอด ผมว่าเรื่องนี้สนุกนะครับคือมันเป็นเรื่องที่นางเอกต้องสลับตัวไปมา หาทางแก้ไขสถานการณ์ความวุ่นวาย ก็มีคอมเมดี้บ้างในเรื่อง และในส่วนของผมก็จะมีขำในความซื่อของตัวละครในช่วงแรก ส่วนตัวที่พี่ฝนเล่นเล็กชอบตัวที่แก่นๆมากกว่านะเพราะว่ามันเป็นตัวตนของพี่ฝนเค้านะ ตัวจริงพี่ฝนก็ร้ายเหมือนกัน(หัวเราะ)ชอบแกล้งเล็กมากเลย แล้วในบทละครเราก็จะชอบเค้าในตัวที่เป็นแก่นๆด้วยครับ ฉากกุ๊กกิ๊กกันก็มีบ้างครับแต่อยากให้รอดูในละครมากกว่า คือกุ๊กกิ๊กไม่เยอะมากหรอกครับเพราะว่าตัวเราไม่ได้เก่งไม่ได้เป็นแนวแบบนั้น ส่วนมากจะเขินๆ เค้ามากกว่า

 

เล็กอยากให้ชมครับแล้วเพลงประกอบละครก็เพราะด้วย ซึ่งเล็กก็แอบตื่นเต้นนะสำหรับละครเรื่องที่ 2 ลุ้นว่าแฟนๆ จะว่ายังไง เล็กก็ทำเต็มที่ครับ แค่เรื่องที่ 2 ไม่คิดมากเพราะว่าเรายังจะต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าจะมีคนติเราก็เอาคำติตรงนั้นมาผลักดันและพัฒนาตัวเองครับ ยังไงเล็กก็ขอฝากด้วยนะครับ นางร้ายซัมเมอร์ ครับ”

ติดตามชมผลงานของหนุ่มอาเล็กได้ในละคร “นางร้ายซัมเมอร์” ได้ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ ช่วงละครไพรม์ไทม์ 1 เวลา 18.30-19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety