รีเซต

อ๋อม เจ้าเล่ห์ หลอกแพ้หอย วางแผนขโมยจูบ ขวัญ

อ๋อม  เจ้าเล่ห์ หลอกแพ้หอย วางแผนขโมยจูบ  ขวัญ
3 มีนาคม 2557 ( 17:12 )
8.9K

ใกล้ถึงตอนจบแล้วสำหรับละคร เจ้าสาวสลาตัน ของค่ายกันตนา ทางช่อง 7 แต่คู่พระนางยังแอบงอนๆง้อๆกันอยู่เลย  แถมยังปากแข็งไม่ยอมเผยความในใจให้อีกฝ่ายรับรู้กัน ทั้งที่รู้ความจริงแล้วว่า แฝดน้องปลอมมาเป็นแฝดพี่

โดยฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากวันนี้เป็นตอนที่ ชานนท์(อ๋อม) มาอาศัยแพปลาของ เขมิกา(ขวัญ) เขมิกาเอาหอยหวาน กับอาหารต่างๆมาเลี้ยงฉลองที่ชานนท์ช่วยคลี่คลายเรื่องธุรกิจส่งปลา  เขมิกาเคยบอกจะให้ชานนท์ชิมหอยที่อร่อยที่สุดในโลก แต่ชานนท์ดูกล้าๆกลัวๆ เพราะไม่เคยกินมาก่อนแถมยังแกะไม่เป็น เขมิกาเลยใจดีป้อนให้  แต่จู่ชานนท์ก็ล้มหงายหลังหมดสติ เขมิกาตกใจคิดว่าชานนท์แพ้หอย รีบผายปอดทันทีแต่งานนี้สงสัยนายชาเย็นจะแอบเจ้าเล่ห์ เพราะพอปากประกบปากก็เอามือรัดรอบคอแน่นไม่ยอมปล่อย แถมจูบดูดดื่มก่อนที่ โยธิน (แก๊ป)กับปรียา (เซฟฟานี่) จะเข้ามาขัดจังหวะ



 

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายกันที่รีสอร์ทแพลอยน้ำ  แถวปทุมธานี ที่ฉากนี้หนุ่มอ๋อมต้องกินหอย ที่ทางทีมงานเตรียมไว้ แต่เจ้าตัวบอกว่าปกติเป็นคนไม่กินหอยสักชนิด แต่สาวขวัญที่เข้าฉากด้วยกันบอกว่าเอาน่าลองหน่อยอร่อยแน่นอน ก่อนจะจิ้มหอยใส่ปากอ๋อม  ที่อ๋อมก็ยอมกินแต่โดยดี แต่พอถามถึงรสชาติเจ้าตัวทำหน้าเบ้เป็นคำตอบ แต่เพื่อแฟนละครกับฉากกุ๊กกิ๊กๆ ก็ยอม ต่อมาเป็นตอนที่สาวขวัญต้องผายปอด ซึ่งขวัญบอกว่า “ยากแระ!!” เพราะทำไม่เป็น ผู้กำกับพี่หยง เอกภพ เลยบอกว่าเอาแบบประมาณว่าจูบน่ะแหละ เพราะเป็นฉากที่พระเอกเขาแกล้งเรา เจ้าเล่ห์แกล้งสลบแต่จริงๆคือต้องการจะจูบเรา พอขวัญแค่ก้มหน้าโน้มตัวลงไปใกล้ก็ให้อ๋อมดึงไว้แล้วจุ๊บ!! ได้เลย งานนี้มีลองมุมกล้องกันอยู่นาน ให้แฟนๆไปลุ้นต่อในละครกันเองว่า จุ๊บโนหรือไม่โดน !!! อิอิ  แต่งานนี้ขอบอกว่านายชาเย็นเจ้าเล่ห์แบบนี้ก็ฟินดิ..

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเรื่อง “เจ้าสาวสลาตัน” ฉากนี้ในวันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง 7สีจ้า..


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety