รีเซต

รวมภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ หนุ่มหล่อ จิตใจดี สื่อรักผ่านละคร

รวมภาพ โป๊ป ธนวรรธน์ หนุ่มหล่อ จิตใจดี สื่อรักผ่านละคร
2 มีนาคม 2557 ( 06:03 )
22.2K

   กลับมาเจอกันเป็นครั้งที่ 2 กันแล้วกับ “นายเม๊า…ดูละครจับมาเล่า” หลังจากที่ครั้งแรก นายเม๊า พาไปย้อนดู..ย้อนคิด ฉากจบละคร เวียงร้อยดาว วันนี้ขอตามกระแสร้อนแรงของละคร สามีตีตรา กันหน่อยออกอากาศไปได้แค่ 2 อาทิตย์แต่เสียงตอบรับจากแฟนละครเกินกว่าที่คาดคิดไว้ นักแสดงในเรื่องโดยเฉพาะคู่ กะรัต(พลอย) กับ สายน้ำผึ้ง(จุ๋ย) ถ่ายทอดบทบาทตัวละครและรับส่งอารมณ์กันออกมาได้สมจริงสมจังมาก..(แฟนละครว่ามั๊ย??)  ที่สำคัญจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ หม่อมหลวงพิศุทธิ์(โป๊ป) ที่เวลานี้มีแต่คนแอบปลื้มหลงรักกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนฝันอยากจะได้มาเป็นแฟนกันจริงๆซะงั้น…(เว้นนายเม๊าไว้คน) 

กับบทบาท ราชนิกูล หนุ่มหล่อ จิตใจดีแสนอบอุ่น ที่สื่อความรักอันงดงามผ่านฉากในละคร จนทำให้แฟนละครถึงขั้นจิกหมอนกับความรักโรแมนติกของคุณพิศุทธิ์ที่มีต่อกะรัต เรียกได้ว่าแต่ละฉาก ฟินกันสุดๆๆ วันนี้เลยจะพาไปย้อนดู….ย้อนคิดกับหนุ่มโป๊ป-ธนวรรธน์ กับฉากบอกรักแบบหวานๆจนน้ำตาลเรียกพี่…ว่าแล้วอย่าช้าไปเริ่มที่เรื่องแรกกันเลย
    เรื่องแรกกับบทหนุ่ม นัท ในละคร ดอกส้มสีทอง ที่แสดงเป็น หนุ่มรักในงานศิลปะ นิสัยดี แสนอบอุ่นแต่สุขภาพไม่แข็งแรงเป็นเพื่อนสนิทที่แอบหลงรัก เรยา (ในที่นี้จะใช้ชื่อ ฟ้า) เติบโตมาด้วยกันรักและเป็นห่วงเรยาเอามากๆ เปรียบเสมือนเป็นที่พักทางใจให้เรยาเวลามีปัญหา



บางครั้งก็รู้ว่าสิ่งที่เรยาทำไม่ถูก แต่เป็นเพราะความรักที่มากกว่าคำว่าเพื่อน กับคำพูดที่ว่า “นัทรักฟ้านะ..รักมานานและไม่เคยเปลี่ยนแปลง..นัทรักฟ้าคนเดียว” และอีกประโยค “ฟ้าไม่มีใครแล้วแต่ก็ยังมีนัทนะ” เรื่องนี้แต่ละฉากแสดงความรักความรู้สึกออกมาได้ดีจนแฟนละคร ณ เวลานั้นแอบสงสารหนุ่มนัทรับอาสาดามอกกันเป็นแถวเชียว   ต่อมาเรื่องที่สอง “ตะวันเดือด” กับบทบาทคาวบอยหนุ่มนามว่า “สิงห์” หัวหน้าการ์ตผู้ดูแลไร่ฟ้ารุ่ง ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับลูกสาวคนเล็กของเจ้าของไร่เธอชื่อ “พลอยขวัญ” จนเวลาแปลเปลี่ยนมาเป็นความรักความห่วงใยที่มีให้กันกับบรรยากาศความรักในไร่ฟาร์ม ก็รู้สึกดูดีไปอีกแบบ 



ตามมาติดๆกับ เรื่องที่สาม “เกมร้ายเกมรัก” ที่มารับบท หมอวัฒนา หรือ พี่หมอ ที่ในเรื่องนี้ต้องคอยดูแลรักษาน้องสาวแฟน ที่ความจำเสื่อมเพื่อให้ความทรงจำกลับมา และทุ่มเทความรักที่มีให้กับ ชมพูแพร แฟนสาวที่แอบไปหลงรักแฟนของน้องสาว ในเรื่องจะมีฉากที่ พี่หมอ ขอชมพูแพรแต่งงานในที่สาธารณะ รับรองได้ว่าถ้าใครตกอยู่ในสถานะการเช่นนั้นคงอายแก้มแดงกันแน่ๆ…(ก็เล่นซะคุกเข่าขอแต่งงานหน้าห้างคนเป็นร้อย) และก็มาถึง



เรื่องที่สี่ “ละครซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” พี่ชายคนที่2 ของราชนิกูล จุฑาเทพ “ม.ร.ว.ปวรรุจ” หรือ ชายรุจ ข้าราชการหนุ่มกระทรวงการต่างประเทศ ที่มีอนาคตไกลได้พบรักกับหญิงสาวผู้สูงศักดิ์ “รสา” กับคำพูดที่ขอความรักในกระท่อมไม้กลางป่าที่ว่า “ชนชั้นไม่สำคัญ อยู่กับเธอฉันเป็นเพียงชายคนหนึ่ง ที่รักผู้หญิงคนนึงอย่างสุดหัวใจและจะดูแลไปชั่วชีวิต” โชคชะตาดลบันดาลให้พบรักแท้ระหว่างเดินทางไปทำงานที่สวิสเซอร์แลนด์ บรรยากาศโรแมนติกท่ามกลางหิมะขาวบนยอดเขา ฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ของทั้งคู่เล่นเอาหิมะละลายแทบไม่ทัน




ยกตัวอย่างมาให้ดูให้ชมกัน 4 เรื่องกับ พระเอกหนุ่ม ”โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับฉาก สวีทหวาน ฟินเว่อร์ แอบจิกหมอนของแฟนๆละครที่รับชมกัน เป็นอีกพระเอกที่มากความสามารถและเมื่อเร็วๆนี้ได้มีชื่อเข้าชิง นักแสดงชายยอดเยี่ยมในงานประกาศผลโทรทัศน์ทองคำ ร่วมกันเป็นกำลังใจและอย่าลืมติดตามผลงานละคร สามีตีตรา ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3  และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิงอ่านบทละครล่วงหน้าแล้วรับชมย้อนหลังได้ที่นี่ http://tv.truelife.com/  


ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety