รีเซต

จุ๋ย วรัทยา ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง เล่น สามีตีตรา ทั้งร้ายและจัดเต็ม

จุ๋ย วรัทยา  ใส่อารมณ์ไม่ยั้ง  เล่น  สามีตีตรา ทั้งร้ายและจัดเต็ม
26 กุมภาพันธ์ 2557 ( 15:09 )
6.5K

เพิ่งจะออนแอร์ให้ได้ชมไปไม่กี่ตอน ก็ได้กระแสตอบรับดีเกินคาด กับนักแสดงสาวมากฝีมือ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ที่ได้รับบทเป็น “สายน้ำผึ้ง” ในละครเรื่อง “สามีตีตรา” ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่คว้าเอาตัวนักแสดงฝีมือขั้นมาประชันกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์”  ที่ทั้งสองคนต้องมาะทะฝีมือกันสุดพลัง แบบว่าใส่ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว และครั้งนี้ นักแสดงสาวคนเก่ง “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ก็ให้สัมภาษณ์ว่า


“เป็นครั้งแรกที่ที่ได้มาร่วมงานกับพี่แอน ก็ดีใจมากๆค่ะ เรื่องนี้จุ๋ย ก็ทำเต็มที่น่ะคะเพราะเป็นเรื่องที่ใส่อารมณ์กันแบบเต็มที่มาก คือ พลอยใส่มา เราใส่กลับเลยค่ะ เพราะเนื้อหามันค่อนข้างแรงงค่ะ คือในเรื่องจุ๋ยกับพี่พลอย เป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วต้องมาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน ความเป็นเพื่อนมันก็หายไป จากรักกันมากๆ ก็กลายเป็นเกลียดกันมากๆค่ะ เรียกว่าอารมณ์เรามีแค่ไหน ใส่ไปให้หมด จนบางทีเข้าฉากนะแทบปรับอารมณ์ไม่ทันจริงๆค่ะ  ในเรื่องจุ๋ยต้องมายั่วผู้ชายด้วยนะ ร้ายมากผู้หญิงคนนี้เป็นคนร้ายแบบว่าจอมวางแผน คือเราจะไม่ร้ายปริ๊ดปร๊าดนะค่ะ เราจะค่อยๆว่างแผน ค่อยๆคิด ซึ่งยากมาก เจอซีนอารมณ์ ดราม่าจัดๆ ซึ่งมันเป็นอะไรที่ท้าทาย   จุ๋ยมากค่ะ แต่จุ๋ยก็พยามยามทำให้ออกมาดีที่สุดค่ะ อย่างไรก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ” จุ๋ยกล่าว

 
 

เรื่องราวของ “สามีตีตรา” จะเข้มข้นมากแค่ไหน สายน้ำผึ้ง จะกลับมาเป็นคนดีได้หรือไม่ ต้องติดตามชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 -22.45 น.  ทางไทยทีวีสีช่อง 3 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety