รีเซต

โป๊ป โมโห เดือด โยน พลอย ลงทะเล

โป๊ป โมโห เดือด โยน  พลอย  ลงทะเล
25 กุมภาพันธ์ 2557 ( 13:12 )
9.6K

สนุกเข้มข้นทุกฉากทุกตอนสำหรับละคร “สามีตีตรา” ของผู้จัด แอน ทองประสม ที่มีทั้งฉากดราม่าและฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

โดยเบื้องหลังฉากเด็ดที่จะพาไปชมในวันนี้ เป็นตอนที่เนื้อแพร(มยุรา เศวตศิลา) แม่ของพิศุทธิ์(โป๊ป)มาหาลูกชายที่บ้านพักชายทะเล ทั้งคู่กอดหอมกันแบบแม่ลูก แต่กะรัต(พลอย)มาเห็น คิดว่าทั้งคู่เป็นชู้รักกัน ก็เลยด่าว่าทั้งพิศุทธิ์ และเนื้อแพร ทำเอาพิศุทธิ์เดือดที่แม่โดนด่าว่า ก็เลยอุ้มเอากะรัตไปโยนน้ำทะเล ทำให้กะรัตยิ่งโมโหหนัก คิดว่าพิศุทธิ์หลงเมียแก่ ไม่สนใจใคร พิศุทธิ์พยายามจะอธิบายก็ไม่สนใจ


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริมหาดหัวหิน เป็นฉากยาวที่ใช้เวลาถ่ายทำพอสมควร เริ่มตั้งแต่ในห้องรับแขก ที่พี่ตั๊ก-มยุรา ทักทายกับลูกชาย กอดรักกัน แล้วพลอยมาเห็น ก็เลยปริ๊ดแตก เหวี่ยงสุดฤทธิ์ โป๊ปตามมาอธิบายก็ไม่ฟัง ด่ากลับชุดใหญ่ แล้วยังด่าถึงแม่ตั๊กอีก โป๊ปเลยอารมณ์ขึ้นบ้าง อุ้มพลอยเดินไปหาดเพื่อจะโยนลงน้ำ ให้รู้สึกตัวบ้าง ฉากนี้เป็นฉากหนักของโป๊ป เพราะหลังไม่ค่อยดี อุ้มพลอยเดินยาวไกลมากไม่ได้ ก็มีตัวช่วยทีมงานมาช่วยอุ้มพลอย เพื่อให้โป๊ปรับเป็นระยะๆ เรียกว่าฉากนี้โป๊ป ต้องอุ้มพลอยหลายรอบ เพราะพลอยต้องดิ้นไป แล้วยังมีจังหวะทะเลาะกันไปก่อนจะโยนลงน้ำ ลมก็แรง ตีจนผมยุ่งไปหมด ถือว่าเป็นฉากหินทีเดียว อุ้มเดินกันมาราธอน แถมฉากยาวอีก กว่าจะผ่านกันได้ ก็ลุ้นจนเหนื่อย แต่เป็นฉากแซ่บอีกฉากหนึ่งของเรื่อง

ตามชมฉากสนุกฉากนี้ในละคร “สามีตีตรา” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety