รีเซต

น้ำ เกรียนโชว์ มิ้งค์ ควายพ่นพิษ เละเทะ!!

น้ำ  เกรียนโชว์  มิ้งค์  ควายพ่นพิษ  เละเทะ!!
20 กุมภาพันธ์ 2557 ( 11:49 )
7.1K

ใครๆ ก็ยกให้ น้ำ-รพีภัทร เป็นตัวสีสันประจำละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน”  แหม..ก็เล่นแต่งตัวคัลเลอร์ฟูลทู้ก..ก ฉาก  ขนาดจูงควายไถนาโชว์ สาวมิ้งค์-ยูมิโกะ ยังไม่วาย ใส่เสื้อดอก..กางเกงสีเจ็บ  เลยโดนฤทธิ์น้องควายเล่นงานซะเละเทะ  

เป็นตอนที่ น้ำค้าง (มิ้งค์) หลอก พีระ (น้ำ) ไปไถนาถึงทุ่งย่านปทุมธานี  ทีแรกน้ำทำคึกจัดแจงซ้อมกับชาวนามืออาชีพติวเข้มตัวต่อตัว  เจ้าตัวมั่นใจฝุดๆ “โด่..เดี๋ยวน้องมิ้งค์คอยชมลีลาพี่ทำนา  พูดเลย..มันสุดยอด”   พอจับคันไถปุ๊บน้ำก็โดนน้องทุยลากจมโคลนหน้ำคว่ำ  แถมโดนสองเด้ง..ควายขี้ใส่หัวพรวดๆ แต่หนุ่มน้ำโชว์สปิริทเล่นต่อไม่ต้องคัท  ทำเอา มิ้งค์ ขำก๊าก..ก สะใจคนเก่ง ชี้นิ้วสั่งให้ไปดำนา ต่อด้วยอาบน้ำควาย  น้ำบอกเสียวว้อย..กลัวโดนควายดีดแต่จะกล้าๆ กลัวๆ เดี๋ยวจะเสียฟอร์ม  เลยถลาลงนาจัดให้ชนิดไหลลื่นปรื๊ด  โดนควายเหวี่ยงใส่แค่ไหนน้ำบอก..เอาอยู่!


พอถ่ายเสร็จยังไม่พักขอกระโดดแช่น้ำให้ชื่นใจ  ดำผุดดำว่ายเล่นกับทีมงานโชว์ซะเลย  แหม..ระดับ น้ำ-รพีภัทร ไม่มีคำว่ายาก!  สมแล้วที่เป็นสุดเลิฟของ ผู้กำกับโอ๋-กฤษฎา เพราะเฮียเทพจิงไรจิง ขออะไรได้หมดยิ่งกว่าอับดุล  ฉากนี้โหดแค่ไหนตามดูของจริงได้ในละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” เสาร์ที่ 22 ก.พ. 57 เวลา 20.30 น. ช่อง 7    
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety