รีเซต

โป๊ป พลอย จุ๋ย เชือดเฉือนบทครั้งแรกใน สามีตีตรา

โป๊ป พลอย จุ๋ย เชือดเฉือนบทครั้งแรกใน สามีตีตรา
17 กุมภาพันธ์ 2557 ( 02:51 )
10.7K

    เตรียมจัดเต็มลงจอให้แฟนละครได้รับชมกันอีกเรื่อง ของผู้จัด แอน ทองประสม กับละครเรื่อง “สามีตรีตรา” ซึ่งถือได้ว่าเป็นการประชันบทบาทกันครั้งแรกของ พระเอกหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา 


   เป็นเรื่องราวความรักของสองครอบครัวที่ผู้ใหญ่ทั้งสองไม่ถูกกัน แต่แล้วอุปสรรคก็ไม่สามารถขวางกั้นความรักของ พิศุทธ์(โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ กะรัต(พลอย-เฌอมาลย์) สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้แต่งงานแล้วใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจนได้ แต่แล้วความรักของฝ่ายชายที่รักจริงแต่ไม่หนักแน่นแล้วไม่เชื่อใจ ส่วนฝ่ายหญิงก็รักจริงและคาดหวังกับความรักกับสามีคนนี้ไว้อย่างเต็มที่ เนื่องจากผิดหวังกับความรักมาหลายครั้งหลายครา ถึงขั้นขอตีตราจดทะเบียนเป็นคนแรก แต่แล้วทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่หวังเมื่อวันหนี่ง สายน้ำผึ้ง(วรัทยา นิลคูหา) เพื่อนรักของแฟนเก่าที่แอบจดทะเบียนกับภูเบศร์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่เสียชีวิตลงไปแล้วและกำลังตั้งท้องลูกของภูเบศร์ด้วย ได้ทราบข่าวเรื่องความรักครั้งใหม่ของกะรัตเธอจึงได้เข้ามาป่วนในชีวิตของทั้งสอง เรื่องราวความรักของทั้งสามจะเป็นอย่างไรกันต่อไปต้องคอยติดตามชม
    เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ช่อง 3 และสามารถอ่านบทละคร “สามีตีตรา” ล่วงหน้าได้ที่  http://tv.truelife.com  รับรองได้ว่างานนี้คงถูกใจแฟนละครที่รอชมผลงานของทั้งสามแน่นอน….



 

 

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety