รีเซต

บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี ได้คู่พระนาง อั้ม - เบลล่า ประชันบทครั้งแรก

บวงสรวงละคร เพลิงฉิมพลี ได้คู่พระนาง อั้ม - เบลล่า ประชันบทครั้งแรก
18 กุมภาพันธ์ 2557 ( 00:58 )
11.6K

   เปิดกล้องถ่ายทำละคร “เพลิงฉิมพลี” กันไปบ้างแล้วและล่าสุดเช้าวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทางค่าย เป่าจินจง ได้ประกอบพิธีบวงสรวงละคร  นำทีมโดยคุณตู่ นพพล โกมารชุน พร้อมด้วยพระนางสุดฮอตที่ได้มาประชันบทกันเป็นครั้งแรก อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และ เบลล่า ราณี แคมเปน ร่วมด้วย อาย-กมลเนตร  เรืองศรี / โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ / เด่นคุณ งามเนตร / สรพงษ์ ชาตรี / สาวิตรี สามิภักดิ์ / แชมเปญ เอ็กซ์ / กลศ อัทธเสรี / วิยะดา อุมารินทร์ / สุเชาว์ พงษ์วิไล / สมภพ เบญจาทิกุล / ชุติมา นัยนา และเหล่านักแสดงพร้อมทีมงานในเรื่อง
 
โดยละคร “เพลิงฉิมพลี” เป็นละครแนวโรแมนติค ดราม่า สร้างจากนวนิยายดังของ “อุมาริการ์” เป็นเรื่องราวความรัก ความแค้น ของสาวเหนือ “เนื้อนาง(เบลล่า ราณี)” กับพ่อเลี้ยงหนุ่มสุดหล่อ “ณไตร(อั้ม อธิชาติ)” ทายาทปางไม้หิมวัต ที่ต้องพิสูจน์รักแท้ ท่ามกลางความอิจฉาริษยาของผู้คนรอบข้าง ความรักต่างชนชั้นที่มีอุปสรรคขัดขวาง มิหนำซ้ำเรื่องราวนำไปสู่โศกนาฏกรรมที่ต้องสังเวยด้วยชีวิต  เพลิงไฟที่ลุกโชยครั้งนี้…จะถูกดับลงได้เช่นไร
   บอกได้เลยว่าละครดราม่าเข้มข้นสุดๆ แฟนละครคงอดใจรอกันไม่ไหว ติดตามรับชมได้เร็วๆนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และติดตามอ่านเรื่องย่อได้ที่นี่ แต่ตอนนี้คงต้องไปรับชมภาพบรรยากาศ พิธีบวงสรวงแบบจัดเต็มพร้อมคลิปกันไปก่อนนะครับ…..ว่าแล้วไปชมกันเลย

 




 
















 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety