รีเซต

บุศย์ บุศย์สิริ นางร้ายน้องใหม่ เจอบทหิน ประเดิมเรื่องแรก เวียงร้อยดาว ร้ายสุดพลัง

บุศย์ บุศย์สิริ  นางร้ายน้องใหม่ เจอบทหิน ประเดิมเรื่องแรก  เวียงร้อยดาว  ร้ายสุดพลัง
16 กุมภาพันธ์ 2557 ( 14:24 )
4.2K

เป็นการเล่นร้ายเรื่องแรก ของนักแสดงสาวหน้าร้ายน้องใหม่ อย่าง “บุศย์ บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข”  ที่ฝากฝีมือโชว์บทร้ายให้แฟนๆละครได้อึ้งไปตามๆกัน ใน “เวียงร้อยดาว” ที่กำลังเข้มข้นอยู่ตอนนี้ โดยการรับบทเป็น ดารกา ที่คอยจ้องแต่จะจับผู้ชายอย่างเดียวก็คือ ปรมัติ (ท๊อป-จรณ) แต่ด้วยความที่ ปรมัติ ไม่สนใจ เพราะ ปรมัติ หลงรักในตัวของ ร้อยดาว (แต้ว ณฐพร) จึงทำให้เธอนั้นต้องหาวิธีที่จะกำจัด ร้อยดาวให้ได้  เรื่องราวจะเป็นอย่างไร “บุศย์” เผยว่า
   

“เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกของบุศย์ค่ะ ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ยากมาก ยากที่ตรงที่เราต้องมาเจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ๆทั้งนั้นค่ะ ก็อาจจะทำให้เราเกร็งด้วย แล้วในเรื่องเราต้องกริ๊ดตลอดเวลา ซีนอารมณ์เยอะอีกด้วย ตอนแรกๆหนูเครียดมากๆค่ะ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆหนูก็ได้พี่ถา ผู้กำกับก็คอยช่วย มีพวกพี่ๆรุ่นใหญ่คอยช่วยเหลือหนูตลอด ในเรื่องนี้หนูจะเล่นร้ายค่ะคอยคิดแต่จะจับผู้ชาย คือท๊อป เพราะเราหลงรักเขาตั้งแต่แรก แต่มารู้ตอนหลังว่าท๊อป ไม่ได้ชอบเท่านั้นแหละ หนูก็พยายามหาวิธิมาแกล้งแต้ว คืออิจฉาเขาค่ะเพราะเขาจะได้ทุกอย่าง ก็เลยเกิดความอิจฉาขึ้น ช่วงแรกๆหนูจะเล่นไม่ค่อยเต็มที่   ด้วยความที่เป็นเรื่องแรกมันก็เลยดูเกร็งๆกลัวอยู่ๆค่ะ แต่หนูก็พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะเป็นเรื่องแรกของหนูด้วยก็ฝากผลงานเรื่องแรกของบุศย์ด้วยนะค่ะ  ”

เป็นเรื่องแรกที่นางร้ายน้องใหม่ “บุศย์ บุศย์สิริ” ที่โชว์ฝีมือแบบไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว และเรื่องราวของเธอนั้นจะเข้มข้นเรื่อยๆความร้ายกาจของเธอนั้นจะลงเอยได้หรือไม่ ติดตามชม “เวียงร้อยดาว” ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety