รีเซต

Full House Thai สร้างสถิติยอดวิว 40 ล้านในจีน (มีคลิป)

Full House Thai สร้างสถิติยอดวิว 40 ล้านในจีน (มีคลิป)
13 กุมภาพันธ์ 2557 ( 02:42 )
30K

   เป็นกระแสร้อนแรงที่เกิดขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียกันอีกแล้วกับละครเรื่อง “Full House Thai” ที่ขณะนี้กลายเป็นคำค้นหาอันดับหนึ่งในเวปโซเชียลมีเดียจีนชื่อ Youku.com อ่านว่า โหยวคู้ แปลเป็นไทยว่า “สุดยอดและเท่ห์”  กินตลาดคนดูในจีนกว่า 40% จะต่างกับ  Youtube ตรงที่วีดีโอส่วนใหญ่ไม่ใช่วีดีโอจากทางบ้าน แต่จะประกอบไปด้วยวีดีโอข่าว หนัง รายการทีวี ซีรี่ยส์ต่างๆ รวมกันประมาณ 70% รวมถึงคำว่า Mike Angelo ( ไมค์ พิรัช ที่คนจีนรู้จักในชื่อนี้ ) นอกเหนือจากคำที่ค้นหาแล้วยังทำให้ละครเรื่องนี้มียอดวิวคนเข้ามารับชมกว่า 40 ล้านวิวในประเทศจีน 


   จากกระแสความดังของ “Full House Thai วุ่นนักรักเต็มบ้าน”  ในจีน เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลี และฟิลิปินส์ไปบ้างแล้ว วันนี้เรามีสถิติใหม่มาให้ดูกันครับ โดยที่  “Full House Thai วุ่นนักรักเต็มบ้าน” มียอดเข้าชมกว่า 12,134,900 ครั้งในตอนแรก และหากนับยอดวิว ทั้ง 9 ตอน มียอดการเข้าชมกว่า 40,613,230 ครั้งแล้ว (http://v.pps.tv/splay_203819.html) ซึ่งจากการคาดการหลังจากที่ “Full House Thai วุ่นนักรักเต็มบ้าน”  จบอาจจะมียอดเข้าชมมากว่า 100 ล้านครั้งอย่างแน่นอน


   ยังมีแนวโน้มอีกว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงตอนอื่นๆ ก็มีผู้เข้าชมมากมาย ซึ่งตอนนี้ “Full House Thai วุ่นนักรักเต็มบ้าน” ได้ออกอากาศไปแล้ว 10 ตอนกระแสในต่างประเทศก็ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างชนิดที่ว่ายังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงและนอกจากนั้นยังมีการแปลซับกว่า 17 ภาษาด้วยกัน ในเว็บ VIKI (http://www.viki.com/tv/22443c-full-house-need-help) อาทิ อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน จีน โปรตุเกส สเปน เวียดนาม มาเลเซีย ตุรกี ฯลฯ
 

 




ขอบคุณข้อมูล : thaiwinds.com

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety