รีเซต

กบ ปภัสรา ทิ้งมาดคุณนาย แปลงเป็นแม่ค้าขายปลา

กบ ปภัสรา ทิ้งมาดคุณนาย แปลงเป็นแม่ค้าขายปลา
12 กุมภาพันธ์ 2557 ( 00:45 )
6.5K

เรียกได้ว่า งานนี้ มงคล การละคร ขน ดารามาล้นจอ เลยก็ว่าได้  ในละคร บุษบาท่าเรือ ที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 กำกับการแสดงโดย ผู้กับกับมือฉมังอย่าง พี่ชู หรือ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล  ที่มีผลงานผ่านมือมามากมาย 


ทั้งยังเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจ ของเหล่าบรรดานักแสดง ในการกำกับ ละคร ทั้งยัง สอนแอ็คติ้งให้นักแสดงอีกต่างหาก เรียกได้ว่า มงคล การละคร แจ้งหนึ่งอย่าง ได้สองอย่าง อย่างสบาย  ทั้งยังเรื่องบุษบาท่าเรือ ยังนั่งกำกับ เจ้กบ ปภัสรา ทิ้งมาดคุณนาย แปลงเป็นแม่ค้าขายปลา ตลาดสดได้อย่างสบายๆ  โดยที่ พี่กบ ปภัสราของเราไม่เคยปริปากบ่น ว่าเหนื่อย หรือบางที่ไปถ่ายที่ ตลาด  กลิ่น สุดที่จะเอ่ย  พี่กบ ปภัสรา ของเราไม่เคย บ่น ทั้งยัง  ยิ้มได้ บางที่น้อง นางเอก อย่าง พิมพประภา  ในเรื่อง “ฉายชบา” ที่ต้องเทค  ให้ครั้ง  ต้องเข้าบท กันตลอด เพราะว่า พี่กบ เล่นเป็นแม่ นางเอก เป็นแม่ค้าขายปลาที่ แสนดี

 

น้อยคำ พี่กบไม่เคย บ่นให้ทีมงาน ได้ยิน  ยิ้มรับกับการทำงาน ตลอด เรียกได้ว่า ดารารุ่นพี่ตัวแม่ ก็ว่าได้  ยกนิ้วให้ สำหรับความอดทน  ที่สลัดคราบคุณนาย มาทน ในตลาด ที่มีกลิ่น แสนที่จะเวียนหัว อยากให้ติดตามชม ละครเรื่อง บุษบาท่าเรือ  กบ ปภัสรา ที่ทิ้งมาดคุณนายไม่ได้เห็น   พร้อมกับความสนุก ครื้นเครง ปนเศร้า ของ ละครเรื่องนี้ ทาง ช่อง 7 สี  เร็ว ๆ นี้ แน่นอน  ละคร น้ำดีที่ มงคล การละคร  กล้านำเสนอ 
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety