รีเซต

ใหม่-กันต์ ฮาเต็มตัว..รั่วเต็มๆ ใน กุหลาบร้ายของนายตะวัน

ใหม่-กันต์ ฮาเต็มตัว..รั่วเต็มๆ ใน กุหลาบร้ายของนายตะวัน
1 กุมภาพันธ์ 2557 ( 21:57 )
9.8K

       ฉีกกฎหวานทุกสำนักกับละครรักสุดฮาเรื่อง “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” ค่ายโพลีพลัส ที่กำลังจะลงจอทาง ช่อง 7 สี ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ตอนแรก!! วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 บทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย ภายใต้การกำกับของ กฤษฎา เตชะนิโลบล โดยมี ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ รับบท “โรสริน” คุณหนูสุดจี๊ด..ด ทายาทเจ้าของโรงแรมหรูที่ถูกเนรเทศให้กลายเป็น “ไฮโซบ้านนอก” ทนถูก กันต์ กันตถาวร รับบท “ตะวัน” หนุ่มบ้านไร่ปากจัดโขกสับสารพัดเพื่อดัดนิสัยให้ “นางมารร้าย” กลายเป็น “นางฟ้า” แต่ทว่า..ภารกิจสุดหินกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด!!

      ใหม่ เล่าว่า “ ปกติเล่นละครดราม่าน้ำตาพรากตลอด แต่เรื่องนี้ฮาเต็มตัวรั่วสุดๆ แถมต้องเป็นคุณหนูขาวีนเหวี่ยงใส่คนโน้นทีคนนี้ที ถ้าโมโหใครมาก็ถือโอกาสใส่เต็มตอนเข้าฉากนี่ล่ะค่ะ (ล้อเล่น) ด้วยคาแรคเตอร์ของ โรสริน ที่จัดเต็มจัดแน่นไปซะทุกอย่าง แต่พอมาเข้าฉากจริงๆ ยิ่งเล่นยิ่งสนุก ต้องจินตนาการเยอะๆ ออกแนวเพ้อๆ ด้วยซ้ำ ตัวเราเองบางทีก็เขินนะคือมันเวอร์มากอ่ะ โชคดีได้ พี่โอ๋-กฤษฎา (ผู้กำกับ) มาเป็นต้นแบบคุณหนูโรส เอ้ย! มาช่วยบิ้ว (ขำ) ก็เลยเข้าใจง่ายขึ้น แล้วต้องประกบคู่กับ พี่กันต์ ด้วย ตอนแรกนึกว่าตัวจริงเค้าจะเข้มๆ เหมือนที่เห็นในจอ ปรากฎว่าไม่เลยค่ะพี่เค้าอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ต้องแกล้งทีมงานนักแสดงตลอดเวลา เข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ นี่ก็แอบติดนิสัยมาเหมือนกันนะเนี่ย 555”


       ฝ่าย กันต์ รีบแก้ตัว “ จริงๆ ใหม่แหละจอมรั่วเลย เห็นเป็นนางเอกหวานๆ ที่ไหนได้ยิ่งเล่นยิ่งหลุด แถมยิ่งเพี้ยนหนักขึ้นทุกวันก็เลยเข้าขากันได้ (ขำ) แต่พอต้องมาเข้าฉากสวีทผมก็แอบเขินเค้านะ แต่ใหม่ไม่รู้หรอกเพราะผมเก็บความรู้สึกเก่ง ก็แกล้งทำปากจัดแก้เขินไปเหมือนบท ตะวัน ที่ผมเล่นนะแหละ เล่นเรื่องนี้เหมือนได้ไปเที่ยวตลอด เพราะสถานที่ถ่ายทำสวยๆ ทั้งนั้น มีทั้งไร่กล้วยไม้ ไร่กุหลาบอยู่กลางเขาโรแมนติกสุดๆ ขนาดเราเป็นคนชอบชีวิตในเมืองไปอยู่ยังติดใจ แต่เห็นเพลินๆ ก็ตั้งใจทำงานกันเกินร้อยนะ โดยเฉพาะ พี่โอ๋-กฤษฎา (ผู้กำกับ) คนนี้เจอกันแทบทุกวัน บ่อยกว่าเจอแม่ผมอีก (ฮา) ไม่ว่าจะดราม่าเฉือดเฉือนหรือฮาน้ำตาเล็ดพี่โอ๋ทำให้ผมอินกับตัวละครตัวนั้นได้ตลอด ขอรับรองว่าดูเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

      พิสูจน์ความ ฮา หลุด รั่ว กับบทคอเมดี้ครั้งแรกของ ใหม่-กันต์ เต็มๆ ในละคร “กุหลาบร้ายของนายตะวัน” ทุกคืน : วันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 ตอนแรก วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557


ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety