รีเซต

บอย-มาร์กี้ ยกแก๊งส์ ในสวนขวัญ เม้าส์สุดฮาใน TV3 Star Chat

บอย-มาร์กี้ ยกแก๊งส์ ในสวนขวัญ เม้าส์สุดฮาใน TV3 Star Chat
30 มกราคม 2557 ( 20:54 )
8.8K


กระแสตอบรับดีอย่างท่วมท้นสำหรับละครน่ารักสดใสเหมาะ สำหรับคนในครอบครัวอย่าง “ในสวนขวัญ” ที่รายการ TV3 STAR CHAT ก็ไม่พลาดที่จะชวน 2 พระนางคู่ขวัญคู่จิ้น “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” พร้อมด้วยนักแสดงนำอีก 3 ท่าน “หนุ่มเป๊ก-เปรมนัช สุวรรณานนท์”, “ใบเฟิร์น-ภัทรินทร์ เจียรสุข” และ “กิก-ดนัย จารุจินดา” มาร่วมนั่งพูดคุยแชทกันสดๆ ให้แฟนๆ ได้ขำ ได้ฮา กับเรื่องราวที่ทุกคนพร้อมใจกันมาเม้าเผาขนกับวีรกรรมของแ ต่ละคนในกองให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ ณ สตูดิโอ thaitv3.com อาคารมาลีนนท์




รายการ TV3 STAR CHAT ละครในสวนขวัญ เริ่มต้นด้วยนักแสดงนำละคร “ในสวนขวัญ” ร่วมทักทายแฟนคลับกันแบบชิวๆ ด้วยเพลงประกอบละคร ในสวนขวัญ “Your-Garden” จากนั้นเหล่าบรรดานักแสดงเล่าถึงคาแรคเตอร์ของตัวละคร เบื้องหลังความเกรียนในกองถ่ายของแต่ละคนในกองที่ต่างผนึก กำลังสร้างความเฮฮาได้ตลอดทั้งรายการ และยังมีเซอร์ไพร์สจาก “น้องวันใหม่” สาวน้อยขวัญใจใครหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมสร้างสีสันเติมความน่ารักในรายการอีกด้วย รวมถึงยังมีกิจกรรมดีๆ ที่จะมามอบให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ ได้ร่วมสนุกตอบคำถามสะสมคะแนนเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ อาทิ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากเหล่านักแสดง และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  




สำหรับรายการ TV3 STAR CHAT ในครั้งหน้าพลาดไม่ได้กับงานมอบรางวัล TV3 FANCLUB AWARD 2014 ซึ่งจัดอย่างสุดพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดีได้ร่วมมอบรางวัลให้ กับนักแสดงที่ตนเองชื่นชอบ อีกทั้งมีเกมส์สนุกๆให้ได้ร่วมเล่น เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.thaitv3.com

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety