รีเซต

“แอม”เสียท่า!! โดน “น้องแม็ค” แกล้งผลักตกน้ำเน่า!!

“แอม”เสียท่า!! โดน “น้องแม็ค” แกล้งผลักตกน้ำเน่า!!
27 มกราคม 2557 ( 14:45 )
5.7K

 

ต้องมาเข้าฉากถูกน้องแม็ค-ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ ผลักตกน้ำ  ในละคร “คุณชายรักเร่” ทางช่อง 3 หนุ่มแอม-ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน เตรียมใจมาอย่างดี  แต่ดันมาเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดคือน้ำเน่านี่สิ ทำเอาเพื่อนๆ นักแสดงเหม็นยี้ไปตามๆ กัน  งานนี้หนุ่มแอมถึงกับเสียเซลฟ์  ต้องรีบไปอาบน้ำด่วน!!

เป็นฉากที่ ปลัดธาดา(ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน)แวะมาหาฝนริน(วรัทยา ว่องชยาภรณ์)ที่บ้านสวน  ฝนรินให้น้องนน(ด.ช.ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์)สวัสดีปลัดธาดา  น้องนนไม่ชอบที่ปลัดธาดามาจีบฝนริน เลยขออนุญาตออกไปเล่นกับเพื่อน  ขณะเดินผ่านปลัดธาดา  น้องนนเลยแกล้งผลักปลัดธาดาตกน้ำซะเลย


ฉากนี้ผู้กำกับเต๋-ฉัตรชัย นาคสุริยะ น้องชายคนเก่งของเหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะยกกองไปถ่ายทำกันที่เรือนกระดังงา อัมพวา จ.สมุทรสงคราม  ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของเรื่องนี้ ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับก็ให้แอม,มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์, รุ้ง-ลาวัลย์ โทนะหงษา, เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน และน้องแม็ค มาซ้อมคิวกันก่อน  เพราะฉากนี้แอมจะต้องตกน้ำได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น งานนี้เลยต้องติวเข้มน้องแม็คกับแอมมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะแอมท่าตกน้ำต้องเล่นให้ช้านิด พอตกน้ำเสร็จแล้ว ต้องหันหน้าออกมาเพื่อให้กล้องรับหน้าได้อีกด้วย

ผู้กำกับให้ทีมงานแสดงให้ดูเป็นตัวอย่างก่อนรอบนึงด้วย จะได้รู้ตำแหน่งตอนตกน้ำ และเคลียร์เศษไม้และก้อนหินในน้ำออกก่อน หลังจากทำความเข้าใจคิวต่างๆ จนแม่นยำแล้ว  ก็ถ่ายจริงกันเลย  รุ้งพาแอมเดินเข้ามาในสวนเพื่อมาหามายด์ ระหว่างทางก็ตะโกนร้องเรียกมายด์ไปด้วย  มายด์กับเมและน้องแม็คเดินออกมาจากสวนพอดี  มายด์ให้น้องแม็คสวัสดีแอม  ระหว่างนี้น้องแม็คก็เลยขออนุญาตมายด์  ซึ่งเล่นเป็นแม่บุญธรรมไปเล่นกับเพื่อนๆ ขณะเดินผ่านแอมน้องแม็คซึ่งไม่ชอบขี้หน้าแอมอยู่แล้ว ก็ถือโอกาสผลักแอมตกน้ำคลองซะเลย มายด์,เม,และรุ้ง ตกใจมากที่น้องแม็คกล้าผลักแอมตกน้ำ  รุ้งเลยจะลงไปช่วยแอม แต่แอมดันบอกว่าน้ำเย็นจัง แก้เก้อเพื่อไม่ให้ตัวเองขายหน้า ระหว่างนี้ก็แกล้งเล่นน้ำสนุกสนานไปด้วย จากน้ำใสๆ กลายเป็นดำคลัก  เริ่มส่งกลิ่นเหม็นขี้โคลนลอยขึ้นมา  จนมายด์,เม,รุ้ง ถึงกับร้องยี้ไปตามๆ กัน  แกล้งหนุ่มแอมให้เสียเซลฟ์ แอมเลยรีบแจ้นไปอาบน้ำชะล้างขี้โคลนด่วน  ในขณะเดียวกัน น้องแม็คตัวการก็รีบมาขอโทษขอโพยพี่แอมยกใหญ่  แต่แอมก็น่ารัก…..บอกว่าไม่เป็นไรจ้า….แหม…ใครจะกล้าทำอะไรน้องแม็คได้ลงคอ  แฟนคลับเยอะเต็มบ้านเต็มเมืองซะขนาดนี้  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “คุณชายรักเร่”  ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ เวลา 17.45 น.ทางสถานีโทรทัศน์ไทย  ทีวีสีช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety