รีเซต

“บอย” แอบหยอดให้แหวนลูกอมแทนใจกับ “มาร์กี้”

“บอย” แอบหยอดให้แหวนลูกอมแทนใจกับ “มาร์กี้”
24 มกราคม 2557 ( 16:17 )
8.2K

แอบมีของแทนใจให้ มาร์กี้ ราศรี เป็นแหวนลูกอม บอย ปกรณ์ ถึงกับมือไม้สั่น เหมือนการขอหมั้นสาวยังไงยังไง มาร์กี้เองก็อายม้วน ในละครเรื่อง ในสวนขวัญ ค่าย ทีวีซีน ช่อง 3 

ฉากนี้เป็นฉากที่ ไม้ ( บอย ปกรณ์ ) พาเป็ดปุ๊ก ( มาร์กี้ ราศรี) ไปเที่ยวตลาดในจังหวัดกาญจนบุรี ไปเจอกับแหวนลูกอม ไม้เลยใช้เป็นสื่อแทนใจกับเป็ดปุ๊ก ไม้สวมแหวนลูกอมที่นิ้วนางข้างซ้ายของเป็ดปุ๊ก เป็ดปุ๊กทั้งอายทั้งเขินแอบยิ้มหันหลังให้ไม้ ลึกๆแอบดีใจอยู่


เราขึ้นไปถ่ายกันบน รางรถไฟ สะพานข้ามแม่น้ำแคว พี่ผิน ผกก.เลือกโลเกชั่นสวยและเสียว ให้บอยกับกี้ ถ่ายฉากสวีทนี้ เริ่มจากให้ทั้งคู่เดินคุยกันบนรางรถไฟจากนั้นบอยต้องนำแหวนลูกอมมาสวมให้มาร์กี้ มาร์กี้เองทั้งเขินทั้งอายแต่ลึกๆก็แอบดีใจ เบื้องหลังฉากนี้เราทำงานแข่งกับเวลาเพราะรถไฟสามารถมาได้ตลอดเวลา ฝนฟ้าก็ตกอยู่เรื่อยๆระหว่างซ้อม บอย กับมาร์กี้เล่นได้อินสุดๆกับฉากน่ารักแบบนี้  ด้วยความที่ทั้งสองสนิทกันเรื่องเขินอายในชีวิตจริงดูจะไม่มี ถึงเวลาถ่ายจริง ทั้งบอยและมาร์กี้เขินอายเป็นจริงเป็นจังมากเหมือนคนรักกันจริงๆ ฟินสุดๆ เพราะทั้งคู่บอกว่าอยากให้ถ่ายเสร็จเร็วๆก่อนที่รถไฟจะมาไล่ ทำอารมณ์ไม่ต้องนานเล่นได้เลยคะ

 

ติดตามฉากสวมแหวานแทนใจของ บอย กับ มาร์กี้ได้ ในละครเรื่อง ในสวนขวัญ วันอาทิตย์ ที่ 26 มกราคม 2557 ช่อง 3 เวลา 20.30 น. 



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
 
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety