รีเซต

“ไมค์” เปิดซิง จูบปาก “ออม” ต่อหน้าสื่อ ประชดรัก “เจนสุดา”

“ไมค์” เปิดซิง จูบปาก “ออม” ต่อหน้าสื่อ ประชดรัก “เจนสุดา”
24 มกราคม 2557 ( 14:17 )
10.6K

ความเข้มข้นของซี่รีส์ Full House วุ่นนัก รักเต็มบ้าน เริ่มต้นแล้วเมื่อ “อ้อมแอ้ม” (ออม สุชาร์) และ “ไมค์” (ไมค์ พิรัชต์) ต้องอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน แถม “อ้อมแอ้ม” ยังรับบทหนักเป็นแม่บ้าน คอยทำความสะอาดและทำอาหารให้ “ไมค์” ในฐานะลูกจ้าง เพื่อชดใช้หนี้ที่ยืมมาจากเกาหลี ด้วยความเป็นไม้เบื่อไม้เมากันอยู่แล้ว ไม่ว่า “อ้อมแอ้ม” จะทำอะไรก็มักจะไม่ถูกใจ “ไมค์” เสมอ


นอกจากฉากความวุ่นๆ ในบ้านฟูลเฮ้าส์แล้ว ในสัปดาห์นี้  เหล่านักแสดงต้องประชันฝีมือกันในบทดราม่า ไม่ว่าจะเป็น “ไมค์” ที่ต้องเศร้าเมื่อเตรียมแผนการไปขอแฟนสาว “มินตรา” (เจนสุดา) แต่งงานไม่สำเร็จ ด้าน “มินตรา” ก็ต้องเสียใจ เมื่อรู้ว่า “กาย” (อัษฎา) ชายหนุ่มที่ตัวเองแอบรักมีใจให้กับ “อ้อมแอ้ม” จนเกิดเป็นรักสามเส้าไปโดยปริยาย 

บวกกับเริ่มมีข่าวลือ เรื่อง “ไมค์” โดยสาวอกหักออกมาหนาหู  จนทำให้มีปัญหากับต้นสังกัด “ไมค์” เลยขอยุติข่าวฉาวด้วยการ จูบปาก “อ้อมแอ้ม” โชว์ต่อหน้าสื่อ พร้อมประกาศแต่งงาน  ทั้งๆ ที่ “อ้อมแอ้ม” ไม่ได้ยินยอม แต่จำเป็นต้องทำตาม เพราะไมค์ยื่นข้อเสนอจะคืนบ้านฟูลเฮ้าส์ให้ถ้าแต่งงานกันแบบหลอกๆ อยู่ด้วยกัน 2 ปี

ติดตามชมฉากเหล่านี้ได้ ใน Full house วุ่นนัก รักเต็มบ้าน  ในวันเสาร์ที่ 25และวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2557 เวลา 20.00น. ทางช่อง True Asian HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 113) หรือชมได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่น truevisions anywhere   

 
 
 
 
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety