รีเซต

“ฮั่น” ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” สุดปลื้มได้ “รุ่นพี่” ในกองช่วยติว

“ฮั่น” ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” สุดปลื้มได้  “รุ่นพี่”  ในกองช่วยติว
24 มกราคม 2557 ( 11:35 )
3.4K

โชว์ฝีมือเล่นซิทคอม “นัดกับนัด” จนผู้ใหญ่เห็นแววให้โอกาสเล่นละคร “คุ้มนางครวญ” ทางช่อง 5  ทำเอาหนุ่มเท้าไฟ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ดี๊ดาสุดๆ  เพราะงานนี้จะได้ใช้วิชาการแสดงที่ซุ่มเรียนมาตลอด 2 ปี  แถมโชคดีได้รุ่นพี่ในกองช่วยติวเข้มการแสดงให้อีกด้วย

“สนุกดีครับ  ตอนแรกก็เครียดๆ หน่อย เพราะเป็นละครยาวเรื่องแรก  ยังไม่ค่อยรู้จักใคร  พักหลังพอสนิทกับเพื่อน พี่ๆ ทีมงานทุกคนในกอง  นักแสดงทุกคนเค้าโอเคกับเรา ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ  ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบท “ราเชนทร์” ครับ  เป็นดาราตัวร้ายในวงการบันเทิง  ร้ายทั้งในจอและนอกจอ  ทำทุกอย่างเพื่อให้มาซึ่งสิ่งที่เค้าต้องการ  ก่อนจะมาเล่นจริงก็มีเรียนการแสดงครับ  เรียนมาเป็นเวลา 2 ปีแล้วตั้งแต่ออกจากบ้านเดอะสตาร์  กับหม่อมน้อย(หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล)และครูเอ(นัฐพงษ์ เฉลยวาเรศ)ครับ  ตอนที่ได้บทมาตอนแรกเราก็อ่านเอง ตีความเอง  แต่ถ้ามีโอกาสได้ไปเจอครู  ครูเค้าก็จะบอกว่าให้เราลองเล่นให้ดู  แล้วเค้าก็จะคอมเมนต์ว่าใช่หรือไม่ใช่  อย่างไหนเบาไปแรงไป  ซึ่งดีมากๆ เลยครับ  เพราะผมได้เรียนทั้งสองทาง  จากครูสอนแอคติ้ง แล้วก็มาเจอพี่ๆ ในกองช่วยติวด้วยครับ  ทุกคนเค้าก็พยายามช่วยเรา ตอนเราแสดงเขาก็จะคอยบอก เก็บลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ  แล้วเราก็ต้องทำความเข้าใจพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ  ก็ต้องขอขอบคุณคุณครูและพี่ๆ ทุกคนมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ”

ติดตามให้กำลังใจหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ กับบทบาททางการแสดงได้ในละคร “คุ้มนางครวญ”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น.  ทางช่อง 5   



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 5 แบบสดๆ ได้ที่นี่
 
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety