รีเซต

"แกรนด์" สนุกเล่นร้าย ยอมรับ "คุ้มนางครวญ" ไม่หมู !!!

"แกรนด์" สนุกเล่นร้าย ยอมรับ "คุ้มนางครวญ" ไม่หมู !!!
21 มกราคม 2557 ( 21:09 )
7.1K

   เล่นบทร้ายได้แซ่ปจัดจ้าน  จนแฟนๆติดใจ  ล่าสุดสาว แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า เลยมีโอกาสได้โชว์ฝีมืออีกครั้ง  ในละครผีแฟนตาซี “คุ้มนางครวญ” ทางช่อง 5 กับบทนางร้ายแอ๊บแบ๊ว  ที่เจ้าตัวบอกว่างานนี้ไม่หมูเลย
   ในเรื่องนี้แกรนด์รับบท ลินซี่ ค่ะ  เป็นนางเอกใหม่ของวงการบันเทิง  ต่อหน้าสื่อแอ๊บแบ๊ว แต่ลับหลังร้ายกาจ  แต่เป็นร้ายแบบเปิ่นๆ ตลกๆ  ต้องการจะโด่งดังเลยทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียง   เลยตัดสินใจที่จะเข้าหาผู้ชายก็คือพระเอกตูมตาม (ยุทธนา   เปื้องกลาง)  ก็จะมีวิธีการต่างๆ ที่จะเข้าหาจะจับเค้า

ให้ได้  ทั้งหว่านเสน่ห์  ยั่วยวนสารพัด  พอผู้ชมดูแล้วอาจจะหมั่นไส้  แต่ว่าไม่ถึงกับเกลียดแน่นอน  และถึงแม้เรื่องนี้แกรนด์จะกลับมาร้ายอีกครั้ง  แต่ก็จะต่างกับเรื่องก่อนๆ นะคะ  จากที่เคยร้ายแบบจริงจัง เคียดแค้น แต่เรื่องนี้จะเป็นร้ายแบบตลกๆ  รักสนุก  ทำไปเพราะความคิดตื้นๆ  ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ถ้าถามว่าเข้าทางเรามั้ย? บอกเลยว่าไม่ใช่แนวทางแกรนด์เลยนะ  เพราะว่าตัวลินซี่  เป็นผู้หญิงยั่วยวน ชอบเข้าหาผู้ชาย สนุกสนานกับการที่เราได้อยู่ใกล้ชิดผู้ชายหล่อๆ  มันเลยไม่ง่ายซะทีเดียว  และนิสัยเราในชีวิตจริงไม่ใกล้เคียงกับอะไรทำนองนี้อยู่แล้ว แรกๆ มาเล่น  แกรนด์ก็ยังไม่ค่อยเข้าที่นะ  ยังแอบเกร็งๆ  ต้องพยายามมากๆ  พอแสดงไปเรื่อยๆ  ก็เริ่มสนุกไปกับบทบาท  ตอนนี้ก็เข้าที่มากขึ้น  เริ่มไหลลื่นแล้วค่ะ 
    ติดตามให้กำลังใจสาว แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า กับบทนางร้ายเปิ่นโก๊ะได้ในละคร  “คุ้มนางครวญ”  ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น.  ทางช่อง 5 


 


 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง5 แบบสดๆได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety