รีเซต

“แต้ว” ผวา!!ผีเวียงแก้ว สุดสยอง เล่น “เวียงร้อยดาว” บทยากสุดๆ

“แต้ว” ผวา!!ผีเวียงแก้ว สุดสยอง  เล่น “เวียงร้อยดาว” บทยากสุดๆ
21 มกราคม 2557 ( 18:05 )
3.8K

กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันเลยทีเดียว กับละครผีสุดสยองขวัญ “เวียงร้อยดาว”  ซึ่งรับบทเป็น “ร้อยดาว และ เมดา” โดยนางเอกสาวน่ารักยิ้มเก่ง “แต้ว ณัฐพร เตมีรักษ์”  ที่ขอตามล่าหาความจริง การตายของ เวียงแก้ว รับบทโดย โดนัท มนัสนันท์ รวมทั้งเรื่องราวต่างๆ ก็จะโดนผีเวียงแก้ว คอยหลอกหลอนตามตลอด ทั้งมาเป็นหยดน้ำ  มาเป็นเสียงลม มาแบบขนหัวลุก ซึ่งเป็นซีนที่มันน่ากลัวมากแล้วเรื่องนี้บทก็ค่อนข้างยากพอสมควร  จนนางเอกสาว แต้ว กลัวจนขึ้นสมอง แถมตัวจริงก็เป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว จะเป็นอย่างไรนั้น นางสาวเล่าว่า 

“แต้วเป็นคนที่กลัวผีอยู่แล้วค่ะ พอมาเล่นเรื่องนี้ยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่เลยค่ะ คือช่วงแรกๆก็กลัวนะ แต่พอมาหลังๆเริ่มชิน ก็จะไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ค่ะ ในเรื่องนี้แต้วจะเป็น2คนค่ะ เป็นร้อยดาว และ เมดา คือตัวเมดาตายตั้งแต่อยู่เมืองนอกแล้วค่ะ เราก็ปลอมตัวมาเป็นเมดา แล้วพอกลับมาก็ต้องเข้าไปอยู่ในบ้านบดินทร์ธร ซึ่งเป็นบ้านของเมดา ซึ่งมันจะซับซ้อนกันค่ะระหว่าง เมดา และร้อยดาว เราก็มาอยู่ในบ้านเพื่อตามหาความจริงบางอย่าง เลยต้องหลอกทุกคนว่า เราคือเมดาน่ะ จนทุกคนเชื่อค่ะ แล้วแต้วเองก็จะเจอกับผีเวียงแก้วตลอดซึ่งทุกครั้งที่เจอผีเวียงแก้วแต่งตัวเต็มมาก น่ากลัวจริงๆค่ะ เล่นก็ยากมากค่ะ มีหลายๆซีนเลยที่แต้วต้องเล่นคนเดียว มีCG ด้วยค่ะ เพราะเป็นเรื่องสยองขัวญ เราจะใช้จิตนาการเยอะ และฉากที่ยากคือ ฉากที่แต้วตาบอดค่ะ เราต้องทำให้คนดูเชื่อด้วยว่าเราตาบอดจริงๆ ซึ่งคนมองอาจจะง่าย แต่จริงๆแล้วมันยากนะค่ะ แต่พอตอนหลังก็หายดีเป็นปกติค่ะ”

ผีเวียงแก้วจะตามหลอกหลอน นางเอกสาวน่ารัก “แต้ว ณัฐพร”  ไปแค่ไหน ต้องติดตาม “เวียงร้อยดาว”  ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 


 

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
เวียงร้อยดาวย้อนหลังเรื่องย่อ เวียงร้อยดาว

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety