รีเซต

มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม

มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม
17 มกราคม 2557 ( 10:30 )
6K

คู่ขวัญ “บอย-มาร์กี้” ที่หวนคืนจอมาเล่นละครคู่กันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงหลังที่ห่างหายจากงานละครคู่กันนาน 2 ปี ในละครน่ารักๆ สอดแทรกเรื่องราวปัญหาภายในครอบครัวอย่าง “ในสวนขวัญ” โดยสาวหน้าหวาน “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ยอมรับว่าเวลาเข้าฉากหวานกับพระเอกคู่ขวัญทั้งเขิน ทั้งขำ และในเรื่องยังต้องดราม่าร้องไห้จนตาบวม

 

“เรื่องนี้หนูได้แต่งตัวหวานๆ ก็สบายๆ นะคะ เพราะปกติหนูก็เป็นคนหวานอยู่แล้ว (หัวเราะ) แล้วก็ได้กลับมาเล่นกับพี่บอยอีกครั้งค่ะ หลังจากห่างงานละครคู่กันตั้ง 2 ปีแหนะ ฉากแรกๆ ที่มาเล่นด้วยกันต้องจ้องตากันหนูเขินมากนะ ด้วยเราห่างไปนาน ปกติเวลาเจอกันก็จะเป็นโมเมนต์ของเพื่อนสนุกสนานเฮฮา แต่พอมาเจอกันในโมเมนต์ของละครหรือว่าในการทำงาน แล้วยิ่งเป็นละครรักโรแมนติกแบบนี้หนูจะเขินก่อนแล้วค่อยหลุดขำ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างละครที่ผ่านมาของเรา 2 คนก็ไม่เคยหวานใส่กันแบบนี้ แต่หลังๆ ก็เริ่มชิน เริ่มสนุก แล้วก็อีกคนพี่กบที่เล่นเป็นคุณพ่อ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีฉากดราม่า คุณพ่อจะต้องดูอ่อนแอตามวัยเกษียร แต่คุณพ่อกบของหนูสุขภาพดีมาก กล้ามแข็งมาก (หัวเราะ) พอหนูนึกถึงตรงนี้ทีไรก็จะหลุดขำ กว่าจะดราม่าได้ก็ต้องเรียกสติกลับมา เพราะตัวเป็ดปุ๊กจะมีชีวิตค่อนข้างดราม่าเจอปัญหาชีวิตค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน ความเหนื่อยมันเลยตกไปอยู่ที่เรื่องการสร้างอารมณ์ หนูก็จะพยายามปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติเข้าใจตัวละครน้ำตาก็จะไหลออกมา  แต่หนูโชคดีที่เล่นบทเครียดๆ ร้องไห้เยอะๆ พอสั่งคัตก็คือคัต แยกกันออกไม่งั้นคงกลับไปปวดหัวเหมือนกัน หนูอยากฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ ในสวนขวัญ เชื่อว่าสนุกแล้วก็มีสาระ มีเรื่องราวความอบอุ่นของคนในครอบครัว หนูว่าคนดูต้องได้ข้อคิดจากในละครแน่นอนค่ะ”

 

ติดตามชมผลงานการแสดงอีกหนึ่งเรื่องของสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ได้ในละคร “ในสวนขวัญ” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety