รีเซต

เชียร์-ธันวา’ โชว์รักหวานปิดฉาก ‘วิมานมะพร้าว’

เชียร์-ธันวา’ โชว์รักหวานปิดฉาก ‘วิมานมะพร้าว’
6 มกราคม 2557 ( 15:21 )
8.6K

เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนละครกันมาจนถึงตอนจบแล้ว สำหรับละคร “วิมานมะพร้าว” กว่าที่พระนาง ธันวา สุริยจักร ในบทสืบสาย กับ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ในบทจุลลา จะลงเอยกันได้ก็ลุ้นกันจนเหนื่อยทั้งผู้ชมและผีอากง ที่รับบทโดย ดู๋-สัญญา คุณากร

วันนี้มีเบื้องหลังฉากสารภาพรักของธันวาและเชียร์ มาให้ลุ้นจิ้นฟินกันกับฉากที่จุลลาและสืบสายถูก ทรงเดช (บอล-อัศนัย เทียนทอง) จับตัวไปเรียกค่าไถ่ จุลลากลัวจะตายก่อนจะได้บอกรัก เลยรีบบอกรักสืบสายก่อน และสืบสายก็รีบบอกรักจุลลาเช่นกัน และเมื่อ แสบ (เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา) พาแก๊ง มาช่วย ระหว่างสู้กับโจรทั้งคู่ก็บอกรักหวานไม่เกรงใจใครประหนึ่งเก็บกดกันมานาน และเมื่อเรื่องร้ายผ่านไป สืบสายพาจุลลามาที่ฮวงซุ้ยพร้อมคุกเข่าขอจุลลาแต่งงานโดยให้ อากง (ดู๋-สัญญา คุณากร) เป็นพยาน

 

ทีมงานไปปักหลักถ่ายทำฉากบู๊กันที่ตึกร้าง ย่านลำลูกกาคลอง 12 นักแสดงเข้าฉากกันคับคั่งทั้ง เชียร์ ธันวา บอล เติ้ล และทีมตัวสมุนฝั่งผู้ร้าย ก่อนถ่ายทำเลยเหมือนจับปูใส่กระด้งทำเอาทีมงานมึนหัวกันไปพอสมควร เพราะทุกคนช่างเมาท์ แกล้ง และแซวกันตลอดเวลา ผู้กำกับเลยแยกคัทถ่ายทำ เลยถ่ายทำง่ายขึ้น ยิ่งเมื่อถึงคิวพระนางที่สู้กันไปแล้วหันมาบอกรักกันส่งตาหวาน ก่อนหันไปสู้กับโจรต่อ และเชียร์ก็หันมาหอมแก้มธันวาฟอดใหญ่ แล้วหันไปบู๊ต่อ พอได้โอกาสธันวาก็จับเชียร์มาจูบและหันไปสู้ต่อ เรียกว่าเป็นฉากเรียกแขกที่จะทำให้ผู้ชมจิ้นจิกหมอนกันเลยทีเดียว ผู้กำกับก็หันมาใช้เวลาประดิษฐ์ภาพกับซีนนี้ของพระนาง เรียกว่าบอกรัก หอม จูบ และบู๊ไปด้วย หลายรอบกว่าจะผ่าน แต่ละคนเขินแก้มแดงกันไปถึงหูกันเลย

จากตึกร้างก็ย้ายมาถ่ายทำฉากจบที่ฉากฮวงซุ้ย กับฉากที่พระเอกพานางเอกมาคุกเข่าขอแต่งงานหน้าฮวงซุ้ยโดยมีผีอากงเป็นพยาน ฉากนี้มีทั้งความหวาน ความน่ารัก แต่ปัญหาคือธันวานั้นอ่อนหัดเรื่องประสบการณ์ความรัก เรื่องคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงานในชีวิตจริงยังไม่เคยและยังไม่คิด ส่วนในละครนี่ก็เป็นครั้งแรก งานนี้ได้ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล และอากงดู๋ ผู้มีประสบการณ์ตรงมาคอยติวให้แบบรวบรัด ลูกศิษย์ธันวาก็รับไปถ่ายทอดในฉากเลิฟซีนคุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอาเชียร์เขินแก้มแดงไปอีกรอบ ผู้กำกับแถมท้ายด้วยฉากพระนางในชุดแต่งงานมาสวีทหวานขอบคุณอากงที่หน้าฮวงซุ้ยอีกฉาก และบอกให้พระนางหวานกันที่สุดทั้งกอดหอมบอกรักกันหนำใจผู้ชมปิดท้ายฉากอวสาน 

ติดตามชมตอนจบของละคร  “วิมานมะพร้าว” วันอังคารที่ 7 ม.ค.นี้ หลังข่าว ทางช่อง 7




เรื่องย่อ ละครวิมานมะพร้าว
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety