รีเซต

ปิดฉาก “รักสุดฤทธิ์” หวานซึ้ง เจมส์-พั้นซ์ โชว์สวีทท่าเสยจมูก 4ม.ค.นี้

ปิดฉาก “รักสุดฤทธิ์” หวานซึ้ง เจมส์-พั้นซ์ โชว์สวีทท่าเสยจมูก 4ม.ค.นี้
3 มกราคม 2557 ( 11:01 )
8.7K

ลุ้นกันจนจิกหมอนมุ้งกระจายทั้งบ้านทั้งเมืองสำหรับความรักของเด็กแว้น “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และติวเตอร์สาว “พั้นซ์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” จากละคร “รักสุดฤทธิ์” ค่ายเวฟ ทีวี หลังจากโชว์ความหวานจนคนดูฟินกันทั้งเมืองแล้วเรื่องราวก็ดำเนินมาถึงตอนจบเสียที พูดเลยว่าแม่ยกทั้งหลายไม่ควรพลาดฉากหวานเสยจมูกของคู่นี้


เป็นตอนที่ชนมนกลับมาจากเรียนต่อเมืองนอก อิทธิฤทธิ์ก็เปลี่ยนไปกลายเป็นนายตำรวจและไม่ใช่เด็กมีปัญหาของพ่ออีกต่อไป อิทธิฤทธิ์ยังงอนที่ชนมนทิ้งตัวเองไป 2 ปี พั้นซ์จึงตามมาง้อ อิทธิฤทธิ์ทำเก๊กเพื่อกดดันให้ชนมนบอกรักตน ชนมนยอมสารภาพว่ารักอิทธิฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ยิ้มดีใจหายงอนและทบทวนความจำชนมนว่า สัญญากับอิทธิฤทธิ์ต้องทำอย่างไร ฉากอวสานของเรื่องพี่ดุลย์ อดุลย์ บุญบุตร ยกกองไปถ่ายที่สนามแข่งรถพีระเซอร์กิจ พัทยา เพื่อให้ได้ภาพที่สวยโรแมนติกพี่ดุลย์ขอรอแสงยามเย็น ซึ่งทีมงานก็จัดเตรียมทุกอย่างให้พร้อมพอแสงได้ก็เรียกพระนางมารีบซักซ้อมคิว พั้นซ์ในเรื่องจากที่ไม่เคยต้องง้อเจมส์เลย คราวนี้ต้องมาตามง้อบ้าง เจมส์ดูคึกคักอารมณ์ดีกับฉากนี้เป็นพิเศษทำตัวเป็นลิงซนขึ้นไปยืนแอ๊คท่าทะเล้นๆเล่นบนมอเตอร์ไซด์



พอผกก.ให้ขับมอเตอร์ไซค์วนรอบตัวพั้นซ์ ก็ยังไม่วายเหยียดขายาวข้างนึงลากไปตามพื้นทำเอาทุกคนฮากับท่าทางพระเอกกันทั้งกอง และในระหว่างที่พั้นซ์พูดบทง้ออันยาวเหยียด พี่ดุลย์ผกก.จัดเต็มความหวานให้พระนางได้ง้องอนได้อุ้มได้กอดกันเต็มที่ ให้เจมส์จอดรถแล้วอุ้มพั้นซ์ไปนั่งบนรถมอเตอร์ไซด์ ตอนถูกอุ้มพั้นซ์ก็ไม่วายโดนเจมส์แกล้งจะทำให้ร่วงอีก เจมส์เลยโดนพั้นซ์ทุบไปหลายอึกโทษฐานที่แกล้งดีนัก เวลาซ้อมเห็นชิวๆเล่นกันจนขำกระจาย แต่พอมาถึงตอนเอาจริงช็อตไฮไลท์ของฉากกับการทำ “สัญญาแบบอิทธิฤทธิ์”


งานนี้เล่นเอาทั้งคู่ขำไม่ออก แม้ทั้งสองจะผ่านการเล่นบทเข้าพระเข้านางกันมาแล้ว แต่ความเขินก็ไม่เข้าใครออกใคร จู่ๆสาวพั้นซ์ก็เกิดเขินหน้าแดงขึ้นมาเมื่อเจมส์ก้มหน้ามองตาเข้าไปใกล้ๆแล้วเอามือเขี่ยจมูกพั้นซ์ซักพักก็โน้มหน้ามาจมูกชนจมูกและก็เสยกันไปมา พั้นซ์หลุดอายม้วน ด้านเจมส์ก็เหงื่อแตกพลั่กทั้งที่อากาศเย็นสบายจนทีมงานต้องรีบมาซับเหงื่อให้เจมส์เพื่อจะได้ถ่ายกันต่อทันที ความหวานล้นทะลักงานนี้พั้นซ์มีอินบ้างแล้วเพราะนอกจากจะจมูกเสยกันแล้วตาเจมส์ยังหวานซึ้งสุดๆ เจมส์ขยับเข้าไปใกล้ทำท่าจะจูบตอนที่พั้นซ์เผลอๆแต่พั้นซ์ก็รีบหลบได้ทัน ในที่สุดเจมส์ก็สามารถทำให้พั้นซ์เขินจริงๆได้สำเร็จ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มใจมากเป็นการปิดท้ายเรื่องที่สวีทสุดๆ งานนี้คอนเฟิร์มว่าคนดูต้องเตรียมหมอนมุ้งไว้จิกได้เลย

 

ติดตามชมตอนอวสานของละคร “รักสุดฤทธิ์” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 ม.ค.นี้ เวลาหลังข่าวทางช่อง 3

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 3 แบบสดๆ ได้ที่นี่
เพลงละคร รักสุดฤทธิ์ 
รักเธอคนเดียวเท่านั้น
เบื้องหลัง “เจมส์ จิรายุ” 
เข้าห้องอัดครั้งแรก
ชมย้อนหลังละคร
รักสุดฤทธิ์ 
รักสุดฤทธิ์ |
อิทธิฤทธิ์ – ชนมน
เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ..
ว่าไม่ใช่เด็ก
teaser ไม่เคยอยู่ใน
สายตา
(Ost.รักสุดฤทธิ์)
พั้นช์ วรกาญจน์
เจมส์จิ ร้องเพลงละคร
รักสุดฤทธิ์ 
รักเธอคนเดียวเท่านั้น
ครั้งแรก 

 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety