รีเซต

พั้นช์ ทุ่มสุดตัว!! รับบทดราม่าหนัก ใน ขอโทษที่รักเธอ

พั้นช์ ทุ่มสุดตัว!! รับบทดราม่าหนัก ใน ขอโทษที่รักเธอ
29 กุมภาพันธ์ 2559 ( 10:36 )
2.6K


          ต้องมาสวมบทดราม่าหนักสุดในชีวิต ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ” ช่องวัน31 ทำเอานางเอกสาวพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ยอมรับว่าเครียดและกดดันมาก แต่ก็ไม่หวั่น เพราะเชื่อฝีมือผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ

          “ในเรื่องรับบท “ต้องตา” เป็นเด็กในบ้านของพี่นก-สินจัย ซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าของวงการ เพราะพ่อเรา(อุ้ย-เกรียงไกร) เป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลพี่นกมาตั้งแต่สาวๆ ส่วนแม่(เหมี่ยว-ปวันรัตน์) ก็เป็นแม่บ้านดูแลบ้านให้พี่นกอีก ทำให้พี่นกเอ็นดูเรา จึงมอบหน้าที่ให้พั้นช์มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลแกงส้ม(ธนทัต ชัยอรรค) ซึ่งเป็นลูกชายคนเดียว คาแรคเตอร์ในเรื่องพั้นช์จะเป็นคนเฉิ่มๆ แต่มีความจริงใจ ถ้ารักใครก็จะยอมทุ่มเททุกอย่าง เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวความรักสี่เส้า ซึ่งตอนแรกพั้นช์แอบรักแกงส้ม แต่เค้าไม่สนใจเรา เพราะเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนกระทั่งเราได้มาเจอกับไนกี้(นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ชายหนุ่มที่เคยช่วยเหลือเราไว้ที่สมุย ตอนแรกก็ไม่ชอบ เพราะบุคลิกป่าเถื่อน แต่พอได้รู้จักมากขึ้น ได้เห็นมุมอ่อนแอของเค้า รู้ว่าเค้าต้องมีเรื่องเศร้าระทมอะไรอยู่ในใจ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ เราก็เริ่มสงสารเห็นใจเค้า จนเกิดเป็นความรัก เรื่องนี้ตัวละครทุกตัวจะพัวพันกันไปหมดตามสไตล์ซีรี่ย์เกาหลี แต่รับประกันว่าพี่ปุ๊ยได้ดัดแปลงปรับปรุงให้เหมาะสมกับคนไทยแล้ว สำหรับการทำงานเรื่องนี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทยากและท้าทายฝีมือมากๆ และก็มีฉากร้องไห้เยอะมาก ที่ผ่านมาพั้นช์ไม่เคยเจอบทดราม่าหนักขนาดนี้มาก่อน ก็ต้องเตรียมตัวทำการบ้านหนักพอสมควร แต่ก็รู้สึกใจชื้นในระดับหนึ่ง เพราะว่าพี่ปุ๊ยกำกับเอง ซึ่งพั้นช์เคยร่วมงานมาก่อน เพราะฉะนั้นพี่ปุ๊ยเค้าจะรู้ทางเรา ว่าเราเล่นได้มากน้อยแค่ไหน และที่สำคัญพี่ปุ๊ยจะไม่กดดันเลย ถ้าวันไหนต้องเข้าฉากดราม่าหนักๆ พี่ปุ๊ยจะคอยให้คำปรึกษาคำแนะนำตลอด และให้เวลาเราทำสมาธิพอ ซึ่งพั้นช์เองก็ตั้งใจทำงานเรื่องนี้อย่างเต็มที่มากๆ เพื่อให้การแสดงที่ท้าทายครั้งนี้ออกมาดีที่สุด สำหรับการร่วมงานกับไนกี้ครั้งแรก ไนกี้เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมาก มีปัญหาอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันละกันตลอด ทำให้ทำงานได้อย่างไหลลื่น พั้นช์ก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามชมกันด้วยนะคะ “ขอโทษที่รักเธอ” เป็นละครที่มีทั้งดราม่า และมีความ โรแมนติกครบรสจริงๆ รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ”

          ติดตามชมบทบาทดราม่าสุดเข้มข้นของนางเอกสาวพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ได้ในละคร “ขอโทษที่รักเธอ” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ช่องวัน31 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้


ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่